Ymateb y Comisiynydd i Arolygiad PEEL HMICFRS 2021/22

1. Sylwadau'r Comisiynydd Heddlu a Throsedd

Rwy’n falch iawn o weld Heddlu Surrey yn cynnal ei sgôr ‘eithriadol’ o ran atal trosedd ac ymddygiad gwrthgymdeithasol yn adroddiad diweddaraf Effeithiolrwydd, Effeithlonrwydd a Chyfreithlondeb yr Heddlu (PEEL) – dau faes sy’n amlwg yn fy Nghynllun Heddlu a Throsedd ar gyfer y Sir. Ond mae lle i wella o hyd ac mae’r adroddiad wedi codi pryderon am y ffordd y caiff pobl a ddrwgdybir a throseddwyr eu rheoli, yn enwedig mewn perthynas â throseddwyr rhyw a diogelu plant yn ein cymunedau.

Mae rheoli’r risg gan yr unigolion hyn yn hanfodol i gadw ein preswylwyr yn ddiogel – yn enwedig menywod a merched sy’n cael eu heffeithio’n anghymesur gan drais rhywiol. Mae angen i hwn fod yn faes ffocws gwirioneddol ar gyfer ein timau plismona a bydd fy swyddfa yn darparu craffu a chymorth cadarn i sicrhau bod cynlluniau a roddir ar waith gan Heddlu Surrey yn brydlon ac yn gadarn wrth wneud y gwelliannau angenrheidiol.

Rwyf wedi nodi’r sylwadau y mae’r adroddiad yn eu gwneud am y ffordd y mae’r heddlu’n ymdrin ag iechyd meddwl. Fel yr arweinydd cenedlaethol ar gyfer Comisiynwyr yr Heddlu a Throseddu ar y mater hwn, rwyf wrthi’n chwilio am well trefniadau gweithio mewn partneriaeth ar lefel leol a chenedlaethol, er mwyn sicrhau nad plismona yw’r man cyswllt cyntaf i’r rheini sydd mewn argyfwng iechyd meddwl a’u bod yn cael mynediad i yr ymateb clinigol priodol sydd ei angen arnynt.

Mae'r adroddiad hefyd yn amlygu llwyth gwaith uchel a lles ein swyddogion a'n staff. Rwy'n gwybod bod yr Heddlu'n gweithio'n galed iawn i recriwtio'r swyddogion ychwanegol a neilltuwyd gan y llywodraeth felly rwy'n gobeithio gweld y sefyllfa honno'n gwella yn y misoedd nesaf. Rwy’n gwybod bod yr Heddlu’n rhannu fy marn ar werth ein pobl felly mae’n bwysig bod gan ein swyddogion a’n staff yr adnoddau a’r cymorth cywir sydd eu hangen arnynt.

Er bod gwelliannau amlwg i’w gwneud, rwy’n meddwl yn gyffredinol bod llawer i fod yn falch ohono yn yr adroddiad hwn sy’n adlewyrchu’r gwaith caled a’r ymroddiad y mae ein swyddogion a’n staff yn ei ddangos bob dydd i gadw ein sir yn ddiogel.

Rwyf wedi gofyn am farn y Prif Gwnstabl ar yr adroddiad, fel y dywedodd:

Rwy’n croesawu adroddiad HMICFRS ar Effeithiolrwydd, Effeithlonrwydd a Chyfreithlondeb yr Heddlu 2021/22 ar Heddlu Surrey ac rwy’n falch iawn bod HMICFRS wedi cydnabod y cyflawniadau sylweddol y mae’r Heddlu wedi’u gwneud o ran atal troseddau drwy ddyfarnu gradd Eithriadol i’r Heddlu.

Er gwaethaf y gydnabyddiaeth hon o arfer da, mae'r Heddlu yn cydnabod yr heriau a amlygwyd gan HMICFRS o ran deall y galw a rheoli troseddwyr a phobl a ddrwgdybir. Mae'r Heddlu yn canolbwyntio ar fynd i'r afael â'r pryderon hyn a dysgu o'r adborth yn yr adroddiad er mwyn datblygu arferion gwaith yr heddlu a darparu'r gwasanaeth gorau posibl i'r cyhoedd.

Bydd y meysydd i’w gwella’n cael eu cofnodi a’u monitro drwy ein strwythurau llywodraethu presennol a bydd arweinwyr strategol yn goruchwylio’u gweithrediad.

Gavin Stephens, Prif Gwnstabl Heddlu Surrey

2. Y camau nesaf

Mae adroddiad yr arolygiad yn amlygu naw maes i'w gwella ar gyfer Surrey ac rwyf wedi nodi isod sut y mae'r materion hyn yn cael eu datblygu. Bydd cynnydd yn cael ei fonitro drwy'r Bwrdd Sicrwydd Sefydliadol (ORB), y system rheoli risg KETO newydd a bydd fy swyddfa'n parhau i gadw trosolwg trwy ein mecanweithiau craffu ffurfiol.

3. Maes i'w wella 1

  • Dylai'r heddlu wella'r modd y mae'n ateb galwadau nad ydynt yn rhai brys am wasanaeth er mwyn lleihau ei gyfradd rhoi'r gorau i alwadau.

  • Mae Heddlu Surrey yn parhau i flaenoriaethu ymdrin â galwadau brys gyda’r galw am 999 yn parhau i gynyddu (dros 16% yn fwy o alwadau brys wedi’u derbyn y flwyddyn dreigl hyd yma), sy’n duedd sy’n cael ei theimlo’n genedlaethol. Profodd yr Heddlu ei alw uchaf erioed o alwadau 999 ym mis Mehefin eleni, sef 14,907 o gysylltiadau brys am y mis, ond arhosodd perfformiad o ran ateb galwadau 999 yn uwch na'r targed o 90% o ateb o fewn 10 eiliad.

  • Mae'r cynnydd hwn yn y galw am alwadau 999, y cynnydd parhaus mewn cyswllt ar-lein (Digidol 101) a'r swyddi gwag presennol ar gyfer ymdrin â galwadau (33 aelod o staff yn is na'r hyn a oedd ar gael ar ddiwedd Mehefin 2022) yn parhau i roi pwysau ar allu'r Heddlu i ateb galwadau nad ydynt yn rhai brys o fewn y targed. Fodd bynnag, mae'r Heddlu wedi gweld gwelliant o ran ymdrin â galwadau 101 o amser aros cyfartalog o 4.57 munud ym mis Rhagfyr 2021 i 3.54 munud ym mis Mehefin 2022.

  • Mae’r camau gweithredu presennol ac yn y dyfodol i wella perfformiad fel a ganlyn:

    a) Mae'r holl staff sy'n delio â galwadau bellach wedi dychwelyd i un lleoliad yn y Ganolfan Gyswllt yn dilyn gofynion pellhau cymdeithasol blaenorol a welodd eu dadleoli i 5 lleoliad gwahanol.

    b) Mae neges y Cofiadur Llais Integredig (IVR) ar ben blaen y system ffôn wedi'i diwygio i annog mwy o aelodau'r cyhoedd i gysylltu â'r Heddlu ar-lein lle bo'n briodol gwneud hynny. Mae'r newid sianel hwn yn cael ei adlewyrchu yn y gyfradd gadael gychwynnol a chynnydd mewn cysylltiadau ar-lein.

    c) Mae swyddi gweigion o fewn ymdrin â galwadau (sydd hefyd yn cael eu hadlewyrchu'n rhanbarthol oherwydd y farchnad lafur ôl-covid heriol yn y De-ddwyrain) yn cael eu monitro'n agos fel risg i'r Heddlu gyda nifer o ddigwyddiadau recriwtio wedi'u cynnal dros y misoedd diwethaf. Mae cwrs llawn o 12 atebwr galwadau newydd yn cael ei gynnal ym mis Awst eleni gyda chwrs sefydlu arall yn cael ei lenwi ar hyn o bryd ar gyfer mis Hydref a chyrsiau eraill wedi'u cynllunio ar gyfer Ionawr a Mawrth 2023.


    d) Gan ei bod yn cymryd tua 9 mis i drinwyr galwadau newydd ddod yn annibynnol, bydd y tanwariant yn y gyllideb staff yn cael ei ddefnyddio, yn y tymor byr, i gyflogi 12 x o staff asiantaeth (Red Snapper) i gyflawni swyddogaethau cofnodi troseddau o fewn y Ganolfan Gyswllt i ryddhau'r gwasanaeth. gallu'r rhai sy'n delio â galwadau, er mwyn gwella perfformiad galwadau 101. Mae'r broses o recriwtio'r staff hyn yn y cyfnod cynllunio ar hyn o bryd a'r dyhead yw y byddant yn eu lle am 12 mis o ganol i ddiwedd mis Awst. Os dangosir bod y model hwn o gael swyddogaeth cofnodi troseddau ar wahân yn y Ganolfan Gyswllt yn effeithiol (yn hytrach na bod y rhai sy'n delio â galwadau yn cyflawni'r ddwy swyddogaeth) yna bydd hyn yn cael ei ystyried ar gyfer newid parhaol i'r model presennol.


    e) Bydd cynnig tymor hwy i ystyried y strwythur tâl ar gyfer y rhai sy’n delio â galwadau i ddod â’u cyflog cychwynnol yn unol â Heddluoedd rhanbarthol – i wella nifer yr ymgeiswyr a chadw cymorth – yn cael ei ystyried ym Mwrdd Trefniadaeth yr Heddlu ym mis Awst 2022.


    f) Mae'r rhaglenni uwchraddio presennol mewn teleffoni a gorchymyn a rheoli (prosiect ar y cyd â Heddlu Sussex) i'w rhoi ar waith o fewn y 6 mis nesaf a dylent wella effeithlonrwydd o fewn y Ganolfan Gyswllt a galluogi rhyngweithredu â Heddlu Sussex.


    g) Mae gan yr Heddlu gynlluniau ar waith ar gyfer cyflwyno Storm a Salesforce, a bydd y ddau ohonynt ymhen amser yn dod â manteision effeithlonrwydd a diogelwch y cyhoedd i'r Ganolfan Gyswllt ac yn caniatáu i'r Heddlu gydberthyn yn fwy cywir â'i symud i wasanaeth ar-lein.

4. Maes i'w wella 2

  • Mae angen i'r Heddlu fynychu galwadau am wasanaeth o fewn ei amserau presenoldeb cyhoeddedig a, lle mae oedi, dylid diweddaru dioddefwyr.

    Mae hyn yn parhau i fod yn her i’r Heddlu ac mae’r amseroedd presenoldeb ar gyfer digwyddiadau Gradd 2 wedi cynyddu ers yr arolygiad oherwydd cynnydd o fis i fis yn nifer y digwyddiadau Gradd 1 (argyfwng) y mae angen ymateb iddynt (yn unol â’r cynnydd a welwyd). yn galw 999). O fis Mehefin 2022, mae data blwyddyn dreigl hyd yma yn dangos cynnydd o dros 8% mewn Graddau 1 (2,813 o ddigwyddiadau) sy’n golygu bod llai o adnoddau ar gael i ymateb i ddigwyddiadau Gradd 2. Mae hyn ochr yn ochr â swyddi gwag yn Ystafell Reoli'r Heddlu (FCR) wedi cynyddu'r her o roi'r wybodaeth ddiweddaraf i ddioddefwyr pan fyddant yn aros am ymateb prydlon (Gradd 2).


    Mae’r camau gweithredu presennol ac yn y dyfodol i wella perfformiad fel a ganlyn:

    a) Mae dadansoddiad data galw wedi dangos bod ymateb nad yw’n argyfwng (Gradd 2) yn arbennig o heriol yn y cyfnod trosglwyddo rhwng “cynnar” a “hwyr” ac yn dilyn ymgynghoriad perthnasol bydd patrwm sifftiau CNPT yn cael ei ddiwygio o 1 Medi er mwyn cyflwyno’r newidiadau hwyr. sifft yn dechrau fesul awr fel bod mwy o adnoddau ar gael ar yr adeg dyngedfennol hon o'r dydd.


    b) Yn ogystal, bydd newid bach i batrwm sifft y swyddogion CNPT hynny o fewn eu gwasanaeth prawf sy'n gorfod cwblhau nifer gorfodol o Ddiwrnodau Dysgu Gwarchodedig (PLDs) fel rhan o'u prentisiaeth gradd. Mae'r ffordd bresennol o amserlennu'r ADPau hyn yn golygu bod nifer o swyddogion yn aml i ffwrdd ar unwaith a thrwy hynny leihau'r adnoddau sydd ar gael ar ddiwrnodau/sifftiau allweddol. Yn dilyn ymgynghoriad eang ar draws Surrey a Sussex, bydd eu patrwm sifftiau yn cael ei ddiwygio ar 1 Medi 2022 fel bod nifer y swyddogion ar ADPau yn cael eu gwasgaru'n fwy cyfartal ar draws sifftiau, gan felly ddarparu mwy o wydnwch ar gyfer timau. Cytunwyd ar y newid hwn gan Dîm Prif Swyddogion ar y Cyd Surrey a Sussex.


    c) Ar 25 Gorffennaf 2022 bydd ceir Gradd 2 ychwanegol ar gyfer ymateb i Gam-drin Domestig yn cael eu cyflwyno ym mhob Adran i gwmpasu cyfnod galw brig yr haf hyd at ddiwedd mis Medi 2022. Bydd yr adnoddau ychwanegol hyn (a gefnogir gan Dimau Cymdogaethau Diogelach) ar sifftiau cynnar a hwyr yn darparu gallu ymateb ychwanegol a dylai wella perfformiad ymateb di-argyfwng cyffredinol yr Heddlu.

5. Maes i'w wella 3

  • Dylai'r Heddlu wella'r modd y mae'n cofnodi penderfyniadau dioddefwyr a'u rhesymau dros dynnu cymorth ar gyfer ymchwiliadau yn ôl. Dylai achub ar bob cyfle i erlid troseddwyr pan fydd dioddefwyr yn ymddieithrio neu pan na fyddant yn cefnogi erlyniadau. Dylai ddogfennu a yw erlyniadau ar sail tystiolaeth wedi cael eu hystyried.

  • Mae’r camau gweithredu presennol ac yn y dyfodol i wella perfformiad fel a ganlyn:


    a) Mae ymgyrch i barhau i ddatblygu ansawdd ymchwiliol (Op Falcon) ar draws yr Heddlu yn cynnwys uwch arweinwyr – Prif Arolygwyr hyd at lefel Prif Swyddogion yn cwblhau nifer penodol o adolygiadau trosedd misol gyda chanlyniadau yn cael eu coladu a'u dosbarthu. Mae'r gwiriadau hyn yn cynnwys a gymerwyd datganiad VPS. Mae canfyddiadau cyfredol yn dangos bod hyn yn amrywio yn ôl y math o drosedd a adroddir.


    b) Mae pecyn dysgu Cod E i Ddioddefwyr NCALT sy'n cynnwys VPS wedi'i fandadu fel hyfforddiant i'r holl swyddogion gyda chydymffurfiaeth yn cael ei fonitro'n agos (72% ar ddiwedd mis Mai 2022).


    c) Mae manylion y Cod Dioddefwr a chanllawiau cysylltiedig i ddioddefwyr ar gael i bob ymchwilydd ar Ap ‘Crewmate’ ar eu Terfynellau Data Symudol ac yn y ‘templed contract cyswllt cychwynnol i ddioddefwyr’ ym mhob adroddiad trosedd mae cofnod o p’un a oes gan VPS ai peidio. wedi ei gwblhau a rhesymau.


    d) Bydd yr heddlu yn ceisio nodi a oes dull awtomataidd o fesur y cynnig a chwblhau VPS o fewn systemau TG presennol (Niche) er mwyn cynhyrchu data perfformiad manwl.


    e) Mae gwaith yn mynd rhagddo i wella'r ddarpariaeth hyfforddiant Cod Dioddefwyr bresennol i bob swyddog i gynnwys modiwlau penodol ar VPS a dioddefwyr yn tynnu'n ôl. Hyd yma mae'r holl ymchwilwyr o fewn Timau Cam-drin Domestig wedi derbyn yr hyfforddiant hwn gyda sesiynau pellach wedi'u cynllunio ar gyfer Timau Cam-drin Plant a Thimau Plismona Bro (CNPT).


    f) Mae Heddlu Surrey yn gweithio fel rhan o'r Grŵp Gwella Treisio Rhanbarthol ac un o'r ffrydiau gwaith sy'n cael ei ddatblygu gyda phartneriaid yw canllawiau ynghylch pryd i gymryd VPS. Mae ymgynghori'n mynd rhagddo gyda'r gwasanaethau ISVA rhanbarthol i geisio adborth uniongyrchol ar y maes hwn a bydd canlyniadau'r ymgynghoriad a safbwynt cytunedig y grŵp yn cael eu hymgorffori mewn arfer gorau lleol.


    g) Mewn perthynas â phan fydd dioddefwr yn tynnu cefnogaeth i ymchwiliad yn ôl neu’n gofyn iddo gael ei drin trwy benderfyniad y tu allan i’r llys y tu allan i’r llys (OOCD), mae’r polisi Cam-drin Domestig diwygiedig (Mai 2022) bellach yn darparu canllawiau ar cynnwys datganiadau tynnu'n ôl dioddefwyr.


    h) Bydd Heddlu Surrey yn parhau i hyrwyddo’r ymagwedd a arweinir gan dystiolaeth at ymchwilio ac erlyn, gan sicrhau tystiolaeth yn gynnar ac archwilio cryfder gwybodaeth tystion, achlust, gwybodaeth amgylchiadol a res gestae. Mae cyfathrebiadau’r heddlu â staff wedi’u gwneud trwy erthyglau mewnrwyd a hyfforddiant pwrpasol i ymchwilwyr gan gynnwys y defnydd o Fideo ar y Corff, arsylwadau swyddogion, delweddau, tystiolaeth cymdogion/o dŷ i dŷ, dyfeisiau recordio o bell (CCTV cartref, clychau drws fideo) a recordiadau o alwadau i’r heddlu. .

6. Maes i'w wella 4

  • Dylai'r Heddlu osod tasgau penodol â therfyn amser i leihau'r risg o droseddwyr rhyw cofrestredig. Dylid cofnodi tystiolaeth o dasgau gorffenedig.

  • Mae’r camau gweithredu presennol ac yn y dyfodol i wella perfformiad fel a ganlyn:


    a) Bu'n ofynnol i reolwyr troseddwyr sicrhau bod eu cynlluniau rheoli RISG yn cael eu cofnodi'n well a bod eu diweddariadau mewn camau gweithredu ac ymholiadau a wneir yn 'SMART'. Mae hyn wedi'i gyfleu trwy e-byst tîm gan y DCI, sesiynau briffio rheolwyr llinell a chyfarfodydd un-i-un, yn ogystal ag ymweliadau dadfriffio. Mae enghraifft o ddiweddariad sydd wedi'i ddogfennu'n dda wedi'i rhannu â thimau fel enghraifft o arfer gorau a bydd y cynlluniau gweithredu rheoli risg a osodwyd yn benodol. Bydd y tîm DI yn Gwirio 15 cofnod (5 fesul ardal y mis) ac yn awr yn darparu goruchwyliaeth ychwanegol i achosion Uchel Iawn a Risg Uchel.


    b) Mae cofnodion yn cael eu gwirio gan reolwyr llinell yn dilyn ymweliadau ac adolygiadau goruchwylio. Bydd y DS/PS yn adrodd yn ôl ar lafar ar ymweliadau ac yn adolygu, yn cefnogi ac yn arwain cynllunio gweithredu fel rhan o'u goruchwyliaeth barhaus. Mae goruchwyliaeth ychwanegol ar adeg asesiad ARMS. Bydd DIs yn cynnal 5 hapwiriad y mis (pob lefel risg) a bydd diweddariadau yn cael eu gwneud trwy ein cylch cyfarfodydd DI/DCI a threfn perfformiad - bydd themâu a materion a nodir yn cael eu codi trwy gyfarfodydd tîm wythnosol i staff. Bydd yr archwiliadau ansoddol hyn yn cael eu harolygu yng Nghyfarfodydd Perfformiad yr Ardal Reoli (CPM) a gadeirir gan Bennaeth Diogelu'r Cyhoedd.


    c) Bu cynnydd yn nifer y staff yn yr Heddlu ac mae nifer o swyddogion newydd a dibrofiad yn yr adran. Mae sesiynau datblygiad proffesiynol parhaus wedi'u datblygu ar gyfer yr holl staff i sicrhau gwelliant parhaus. Bydd staff newydd yn y dyfodol yn cael eu briffio a'u mentora o ran y safonau gofynnol


    d) Mae'n ofynnol i swyddogion gynnal gwiriadau cudd-wybodaeth gan gynnwys PNC/PND ar gyfer eu holl droseddwyr. Lle yr asesir nad oes angen un (troseddwr sy'n gaeth i'r tŷ, diffyg symudedd, yn cael goruchwyliaeth 1:1 gyda gofalwyr), mae'n ofynnol i'r Rheolwr Troseddwyr gofnodi'r rhesymeg pam nad yw PND a PNC wedi'u cwblhau. Cwblheir PND ar bwynt ARMS ym mhob achos beth bynnag. Felly, mae ymchwil PNC a PND bellach yn cael ei wneud yn gymesur â risg yr unigolyn, a chaiff y canlyniadau eu cofnodi yng nghofnod troseddwyr VISOR. Mae swyddogion goruchwylio bellach yn darparu goruchwyliaeth a bydd gwiriadau traws- heddlu yn cael eu cynnal pan fydd gwybodaeth i awgrymu bod troseddwyr yn teithio y tu allan i'r sir. Yn ogystal, mae Rheolwyr Troseddwyr yn cael eu harchebu ar y cyrsiau PND a PNC sydd ar gael i sicrhau y gall y tîm gynnal gwiriadau yn gyflym.


    e) Mae pob archwiliad digidol o ddyfeisiadau bellach yn cael ei gofnodi'n briodol, a chaiff ymweliadau eu hadrodd ar lafar gyda'r goruchwylwyr. Pan wneir penderfyniadau i beidio â gweithredu, caiff hyn ei gofnodi ar ViSOR gyda rhesymeg lawn. Yn ogystal, mae swyddogion bellach yn cofnodi'n glir pryd mae ymweliad wedi'i gynllunio ymlaen llaw oherwydd ffactorau allanol (ee llys, llwytho meddalwedd monitro ac ati). Mae pob ymweliad arall, sef y mwyafrif helaeth, yn rhai dirybudd.

    f) Trefnir diwrnod cynllunio goruchwylwyr ar draws yr Heddlu i sicrhau bod yr holl oruchwylwyr yn gweithredu'n gyson ar gyfer goruchwylio ymweliadau a chofnodi'r ymweliadau. Mae polisi cyson cychwynnol wedi'i wneud gan y 3 DI, ond mae'r diwrnod goruchwylwyr hwn yn canolbwyntio ar ysgrifennu polisi ffurfiol ar hyn i sicrhau cysondeb ar gyfer ymdrin ag achosion o dorri amodau. Mae’r digwyddiad wedi’i ohirio gan Covid.


    g) Ym mis Medi-Hydref 2022, bydd y cydlynwyr ViSOR yn cynnal archwiliad mewnol trwy hapwiriad o nifer o gofnodion ac adborth ar waith pellach sydd ei angen a chynnydd yn erbyn y safonau uchod. Bydd yr archwiliad yn adolygu 15 o gofnodion fesul adran o ddetholiad o lefelau risg i wirio ansawdd y cofnodion, trywyddau ymholi a nodwyd a safonau rhesymeg. Yn dilyn hyn ym mis Rhagfyr-Mawrth cynhelir adolygiad gan gymheiriaid gan heddlu cyfagos i ddarparu craffu ac asesu annibynnol. Yn ogystal, cysylltwyd â heddluoedd “eithriadol” a VKPP i nodi arfer gorau yn y meysydd hyn.

7. Maes i'w wella 5

  • Dylai'r Heddlu ddefnyddio technoleg monitro rhagweithiol fel mater o drefn i nodi delweddau anweddus o blant a nodi achosion o dorri gorchmynion ategol ar gyfer troseddwyr rhyw cofrestredig.

  • Mae’r camau gweithredu presennol ac yn y dyfodol i wella perfformiad fel a ganlyn:


    a) Lle mae amodau SHPO yn eu lle, mae'r Heddlu'n defnyddio technoleg ESafe i fonitro offer digidol troseddwyr. Mae ESafe yn monitro'r defnydd o'r dyfeisiau o bell ac yn hysbysu rheolwyr troseddwyr pan fydd amheuaeth bod mynediad at ddeunydd anghyfreithlon ar-lein. Mae Rheolwyr Troseddwyr yn cymryd camau prydlon i atafaelu a diogelu dyfeisiau i gael tystiolaeth sylfaenol o'r toriadau hyn. Ar hyn o bryd mae Surrey yn defnyddio 166 o drwyddedau ESafe Android a 230 o drwyddedau PC/gliniadur ar draws ein troseddwyr risg uchel a chanolig. Mae'r trwyddedau hyn i gyd yn cael eu defnyddio'n llawn.


    b) Y tu allan i SHPOs mae'r Heddlu hefyd yn defnyddio technoleg Cellebrite i fonitro dyfeisiau digidol troseddwyr eraill. Er ei fod yn gymharol effeithiol, gall gymryd dros 2 awr i lawrlwytho a brysbennu rhai dyfeisiau sy'n cyfyngu ar effeithiolrwydd ei ddefnydd. I ddechrau roedd angen diweddaru Cellebrite ac ailhyfforddi staff i'w ddefnyddio. Mae VKPP wedi cael ei ddefnyddio i nodi opsiynau eraill yn y farchnad ond ar hyn o bryd nid oes offer chwilio a brysbennu cwbl effeithiol ar gael.


    c) O ganlyniad, mae'r Heddlu wedi buddsoddi mewn hyfforddi 6 aelod o staff UHPU mewn DMI (Ymchwiliadau Cyfryngau Digidol). Mae'r staff hyn yn cefnogi'r tîm cyfan i ddefnyddio a deall Cellebrite a dulliau eraill o archwilio dyfeisiau digidol. Mae gan y staff hyn lwyth gwaith llai, felly mae ganddynt y gallu i gefnogi, cynghori a datblygu'r tîm ehangach. Maent yn cefnogi aelodau eraill o'r tîm i gynllunio ymyriadau ac ymweliadau estynedig. Mae eu llwythi gwaith cyfyngedig yn cynnwys troseddwyr sydd â gofyniad cynyddol am oruchwyliaeth ddigidol. Mae staff HHPU DMI yn uwchsgilio cydweithwyr i wneud gwell defnydd o sgiliau brysbennu â llaw dyfeisiau troseddwyr i ddod o hyd i resymau dros atafaelu a chynnal archwiliadau DFT i nodi achosion o dorri amodau. Mae'r dulliau hyn wedi profi i fod yn fwy effeithiol na Cellebrite - o ystyried ei gyfyngiadau.


    d) Y ffocws presennol, felly, fu hyfforddiant swyddogion a DPP mewn perthynas â'r broses brysbennu â llaw. Mae'r Heddlu hefyd wedi buddsoddi yn yr Uned Gymorth Ymchwilio Digidol (DISU) i roi cymorth uniongyrchol i swyddogion nodi sut i gasglu tystiolaeth ddigidol yn effeithiol. Mae staff yr UHPU yn ymwybodol o'r cyfleoedd y gall yr Unedau i'w darparu ac maent yn eu defnyddio'n weithredol i gynghori a chefnogi troseddwyr sy'n heriol yn y maes hwn - gan lunio strategaethau ar gyfer ymweliadau a thargedu troseddwyr yn rhagweithiol. Mae'r Uned yn creu DPP i wella cymhwysedd staff yr Uned Iechyd a Diogelwch ymhellach.


    e) Mae rheolwyr troseddwyr hefyd yn defnyddio 'cŵn digidol' ac offer i archwilio llwybryddion diwifr i ganfod dyfeisiau sydd heb eu datgelu.


    f) Bydd yr holl gamau gweithredu hyn yn llywio cyfres o fetrigau a fydd yn cael eu craffu ar gyfer yr UHPU yng Nghyfarfodydd Perfformiad yr Ardal Reoli. Ymdriniwyd â'r mater a nodwyd mewn perthynas â chysondeb ymdrin â thoriadau o dan AFI 1 lle mae diwrnod cynllunio yn ei le i ffurfioli'r polisi y cytunwyd arno ar gyfer ymdrin ag achosion o dorri rheolau mewn modd cyson.

8. Maes i'w wella 6

  • Rhaid i'r Heddlu flaenoriaethu diogelu pan fydd yn amau ​​troseddau ar-lein o ddelweddau anweddus o blant. Dylai gynnal gwiriadau cudd-wybodaeth dro ar ôl tro i gadarnhau a oes gan y rhai a ddrwgdybir fynediad at blant.


    Mae’r camau gweithredu presennol ac yn y dyfodol i wella perfformiad fel a ganlyn:


    a) Yn dilyn arolygiad Arolygiaeth Cwnstabliaeth Ei Mawrhydi, gwnaed newidiadau i'r ffordd yr ymdriniwyd ag atgyfeiriadau ar ôl iddynt ddod i rym. Yn gyntaf, anfonir yr atgyfeiriadau i Ganolfan Cudd-wybodaeth yr Heddlu lle mae ymchwilwyr yn gwneud yr ymchwil cyn dychwelyd i POLIT ar gyfer asesiad KIRAT. Cadarnhawyd cytundeb lefel gwasanaeth rhwng POLIT a'r FIB i gytuno ar amser gweithredu ar gyfer ymchwil ac mae hyn yn cael ei gadw. Mae'r ymchwil yn rhagflaenydd gwybodaeth ofynnol am y lleoliad, y sawl a ddrwgdybir posibl, ac unrhyw wybodaeth berthnasol am leoliad teuluol.


    b) Ar hyn o bryd mae gan Surrey ôl-groniad o 14 o swyddi – mae 7 o'r rhain yn cael eu hymchwilio. O'r 7 arall sy'n weddill, mae 2 gyfrwng, 4 isafbwynt ac 1 yn disgwyl ei ddosbarthu i Heddlu arall. Nid oes gan yr heddlu unrhyw achosion risg Uchel Iawn neu Uchel heb eu penderfynu ar adeg ysgrifennu'r adroddiad hwn. Mae'r CLG hefyd yn cynnwys adnewyddiad o ymchwil pan nad yw atgyfeiriad wedi'i weithredu am gyfnod - wedi'i alinio â'r lefel bresennol o asesiad risg. Fodd bynnag, nid yw hyn wedi bod yn ofynnol ers i'r CLG gael ei ysgrifennu gan fod yr holl warantau wedi'u gweithredu cyn y cyfnod adolygu penodol hwn. Mae'r DS ar ddyletswydd yn adolygu'r rhestr sy'n weddill bob diwrnod gwaith i flaenoriaethu ymyriadau ac mae rhengoedd Goruchwylio Diogelu'r Cyhoedd yn craffu ar y wybodaeth hon ar hyn o bryd i sicrhau bod y weithdrefn yn gweithredu'n effeithiol.


    c) Mae recriwtio i'r adran yn mynd rhagddo i sicrhau capasiti ac mae ceisiadau Uplift wedi'u cefnogi i greu rhagor o gapasiti ymchwiliol a gwarant i sicrhau gwytnwch yn y dyfodol. Mae POLIT hefyd yn defnyddio adnoddau ychwanegol eraill (Cwnstabliaid Arbennig) i gefnogi cwblhau gwarantau atgyfeirio yn amserol.


    d) Mae hyfforddiant KIRAT 3 yn cael ei ddarparu a bydd yn cael ei ddefnyddio o'r wythnos nesaf. Yn ogystal, mae gan sawl aelod o staff POLIT bellach fynediad at olwg gyfyngedig o'r system Gwasanaethau Plant (EHM) sy'n galluogi gwiriadau i gael eu cwblhau ar unrhyw blant sy'n hysbys yn y cyfeiriad i sefydlu a oes unrhyw gysylltiad gan y gwasanaethau cymdeithasol eisoes ac i wneud y mwyaf o effeithiolrwydd y risg. asesu a diogelu yn y dyfodol.

9. Maes i'w wella 7

  • Dylai'r Heddlu ystyried lles staff wrth wneud penderfyniadau am ddyrannu adnoddau. Dylai roi'r sgiliau i oruchwylwyr nodi problemau lles yn eu timau a rhoi amser a lle iddynt wneud ymyriadau cynnar. Dylai'r heddlu wella cefnogaeth i'r rhai mewn rolau risg uchel.

  • Mae’r camau gweithredu presennol ac yn y dyfodol i wella perfformiad fel a ganlyn:


    a) Mae’r Heddlu wedi buddsoddi’n helaeth mewn gwella’r hyn a gynigir gan Les i staff dros yr ychydig flynyddoedd diwethaf gyda Hwb Llesiant pwrpasol sy’n hawdd ei gyrraedd trwy hafan y fewnrwyd fel man canolog i gynnwys popeth Lles. Bydd y Tîm Llesiant yn ymgysylltu â Bwrdd Llesiant Surrey i weld beth yw’r rhwystrau i gael mynediad at y deunyddiau llesiant a’r amser sydd ar gael i ddefnyddio’r rhain yn effeithiol a phenderfynu ar gamau gweithredu addas i fynd i’r afael â’r rhain.


    b) Mae lles hefyd yn rhan allweddol o sgyrsiau Ffocws lle dylai rheolwyr llinell fod yn cynnal trafodaethau o safon i roi cymorth a chyngor i'w timau. Fodd bynnag, mae'r heddlu yn cydnabod bod angen mwy i hyrwyddo pwysigrwydd y sgyrsiau hyn a neilltuo amser penodol ar gyfer y rhain ac mae gwaith pellach wedi'i gynllunio i gyfathrebu hyn yn well. Bydd cyngor ac arweiniad newydd yn cael eu cynhyrchu i reolwyr llinell i gefnogi'r gweithgaredd hwn.


    c) Mae'r Heddlu wedi mandadu nifer o becynnau hyfforddi i reolwyr llinell eu cwblhau unwaith y cânt eu dyrchafu, er enghraifft y cwrs Rheoli Perfformiad Effeithiol, mae ganddo fewnbwn Lles allweddol i ddarparu ymwybyddiaeth o iechyd meddwl gwael a sut i'w adnabod. Cynhelir adolygiad o'r holl becynnau hyfforddi ar gyfer goruchwylwyr sydd newydd gael dyrchafiad er mwyn sicrhau bod dull gweithredu cyson sy'n darparu gwell dealltwriaeth o'r hyn a ddisgwylir fel rheolwr llinell i ymdrin â lles. Bydd yr Heddlu hefyd yn defnyddio Gwasanaeth Lles Cenedlaethol yr Heddlu, Oscar Kilo, sy'n darparu pecyn 'Hyfforddiant Gweithdy Goruchwylwyr' y gall ein swyddogion gymryd rhan ynddo. Ers cyhoeddi'r adroddiad mae'r Heddlu wedi ennill dwy wobr genedlaethol am Les – Gwobr OscarKilo 'Creu'r Amgylchedd er Lles', a Gwobr 'Ysbrydoliaeth mewn Plismona' Ffederasiwn Cenedlaethol yr Heddlu i Sean Burridge am ei waith ar Les.


    d) Bydd y Tîm Lles hefyd yn cyflwyno Hyfforddiant Atal Effaith Trawma (TiPT) ar draws yr heddlu i godi ymwybyddiaeth o sut i adnabod arwyddion trawma a darparu offer i fynd i'r afael â'r rhain.


    e) Ar hyn o bryd mae’r Cyfarfod Rheoli Adnoddau Strategol (SRMM) yn cyfarfod i wneud penderfyniadau postio, bydd y rhain yn cael eu gwneud ar sail:

    o Blaenoriaethau'r heddlu
    o Adnoddau sydd ar gael ac y gellir eu defnyddio fesul ardal
    o Cudd-wybodaeth a rhagamcanion lleol
    o Cymhlethdod y galw
    o Risg i'r Heddlu a'r cyhoedd
    o Bydd rhyddhau hefyd yn seiliedig ar effaith lles yr unigolyn a'r rhai sy'n aros yn y tîm


    f) Mae'r Cyfarfod Rheoli Adnoddau Tactegol (TRMM) yn cyfarfod rhwng y SRMM, i adolygu'n dactegol yr adnoddau y gellir eu defnyddio, gan ddefnyddio gwybodaeth leol ac ystyried gofynion unigol. Mae yna hefyd gyfarfod achos cymhleth sy'n cynnwys arweinwyr AD lleol a Phennaeth Iechyd Galwedigaethol, nod y cyfarfod hwn yw trafod gofynion llesiant unigol, i geisio datrys a dadflocio unrhyw faterion. Bydd cadeirydd y SRMM yn cynnal adolygiad i asesu a yw’r trefniadau presennol yn rhoi ystyriaeth lawn i les unigolion a sut arall y gellir cefnogi unigolion drwy’r broses hon.


    g) Comisiynwyd prosiect i’r Tîm Lles adolygu’r broses bresennol o asesiadau seicolegol yn drylwyr a pha werth y mae’r rhain yn ei roi i gefnogi’r rhai mewn rolau risg uchel. Bydd y tîm yn archwilio pa asesiadau eraill sydd ar gael ac yn gweithio gydag Oscar Kilo i benderfynu pa fodel cymorth optimwm y dylai Heddlu Surrey ei ddarparu.

10. Maes i'w wella 8

  • Dylai'r Heddlu ehangu gwaith ac effeithiolrwydd ei banel moeseg i sicrhau bod staff yn gwybod sut i godi materion.


    Mae’r camau gweithredu presennol ac yn y dyfodol i wella perfformiad fel a ganlyn:


    a) Mae Pwyllgor Moeseg Heddlu Surrey wedi’i ailwampio’n llwyr ac mae yn y broses o gael ei wella’n sylweddol. Bydd yn cyfarfod bob dau fis, gan ganolbwyntio ar ddau neu dri chyfyng-gyngor moesegol fesul cyfarfod, gan sicrhau bod pob barn yn cael ei hystyried.


    b) Mae'r Heddlu ar hyn o bryd yn recriwtio pobl allanol i ymuno fel aelodau o'r Pwyllgor Moeseg ac wedi cael tri deg dau o geisiadau gan bobl o bob oed, rhyw a chefndir amrywiol. Mae pedwar ar bymtheg o ymgeiswyr wedi cyrraedd y rhestr fer ac mae'r cyfweliadau'n dechrau wythnos 1 Awst i wneud y dewis terfynol.


    c) Mae'r Heddlu wedi recriwtio ei Gyfarwyddwr Anweithredol yn ddiweddar i fod yn Gadeirydd y Pwyllgor Moeseg. Maent yn ffigwr amlwg yn arwain Mis Hanes Pobl Dduon yn ne Lloegr ac mae ganddynt lawer iawn o brofiad yn eistedd ar Bwyllgor Moeseg Heddlu Hampshire a hefyd o fewn Cymdeithas Tai. Mae amlygrwydd aelodau allanol ac amrywiol gydag ystod o brofiadau a chadeirydd allanol wedi'i anelu at sicrhau bod ystod neu safbwyntiau'n cael eu hystyried ac i gynorthwyo Heddlu Surrey i ddelio â'r materion moesegol niferus y mae ein gwasanaeth heddlu a'n pobl yn eu hwynebu.


    d) Bydd yr Adran Cyfathrebu Corfforaethol yn hyrwyddo lansiad y pwyllgor newydd a fydd yn ei gyfarfod cyntaf ym mis Hydref. Byddant yn cyflwyno tudalen fewnrwyd newydd am y Pwyllgor Moeseg – yn manylu ar sut y caiff y pwyllgor ei sefydlu gydag aelodau mewnol ac allanol a manylion ynghylch sut y gallant gyflwyno eu cwestiynau moesegol i’w trafod. Bydd yr Heddlu hefyd yn nodi'r aelodau mewnol presennol i fod yn Hyrwyddwyr Moeseg, i arwain y ffordd ar gyfer moeseg ar draws yr heddlu a sicrhau bod swyddogion a staff yn ymwybodol o sut y gallant gyflwyno'r cyfyng-gyngor moesegol hynny ar gyfer barn pobl eraill. Bydd y Pwyllgor yn adrodd i Fwrdd Pobl yr Heddlu a gadeirir gan y DCC ac fel Cyfarwyddwr Anweithredol yr Heddlu, mae gan y Cadeirydd fynediad uniongyrchol rheolaidd at gydweithwyr prif swyddogion.

11. Maes i'w wella 9

  • Dylai'r Heddlu wella ei ddealltwriaeth o'r galw er mwyn sicrhau ei fod yn ei reoli'n effeithiol

  • Dros y flwyddyn ddiwethaf mae Heddlu Surrey wedi datblygu cynnyrch dadansoddi galw manwl ar gyfer timau Plismona Lleol, gan nodi’r galw ar dimau adweithiol (Tîm Plismona Bro, CID, Tîm Cam-drin Plant, Tîm Cam-drin Domestig) a thimau rhagweithiol (Timau Cymdogaethau Diogelach yn benodol). Mae galw adweithiol wedi’i asesu drwy ddadansoddi nifer y troseddau yr ymchwiliwyd iddynt gan bob tîm yn ôl mathau o droseddau, lefelau PIP ac a yw troseddau DA yn bersonol neu’n amhersonol, o gymharu â nifer y staff yn sefydliad pob tîm. Mae’r galw rhagweithiol ar Dimau Cymdogaethau Diogelach wedi’i asesu gan gyfuniad o alwadau am wasanaeth a ddyrennir i dimau penodol drwy’r Tîm Adolygu Digwyddiad, a’r Mynegai Amddifadedd Lluosog, sy’n mesur amddifadedd cymharol yn ôl Ardaloedd Cynnyrch Ehangach Is, ac sy’n cael ei ddefnyddio’n helaeth gan y llywodraeth ac awdurdodau lleol i ddyrannu cyllid ar gyfer gwasanaethau. Mae’r defnydd o’r IMD yn galluogi Heddlu Surrey i ddyrannu adnoddau rhagweithiol yn unol â galw cudd a chudd a meithrin cysylltiadau â chymunedau difreintiedig. Defnyddiwyd y dadansoddiad hwn i adolygu lefelau staffio ym mhob Tîm Plismona Lleol a hyd yma mae wedi arwain at ailddyrannu adnoddau CID a CNPT rhwng rhanbarthau.

  • Mae ffocws Heddlu Surrey bellach ar ddadansoddi’r galw mewn meysydd busnes mwy cymhleth, megis Gwarchod y Cyhoedd ac Ardal Reoli Troseddau Arbenigol, gan ddefnyddio dulliau a ddatblygwyd ar gyfer Plismona Lleol, gan ddechrau gydag asesiad o’r data sydd ar gael, a dadansoddiad o fylchau i nodi setiau data eraill a allai fod. defnyddiol. Lle bo'n briodol ac yn bosibl, bydd y dadansoddiad yn defnyddio cyfanswm y galw manwl am droseddu, tra, mewn meysydd busnes mwy cymhleth neu arbenigol, efallai y bydd angen dirprwyon neu ddangosyddion galw cymharol.

Llofnodwyd: Lisa Townsend, Comisiynydd Heddlu a Throseddu Surrey