Swyddfa'r Comisiynydd

Cydraddoldeb, amrywiaeth a chynhwysiant

Ein hymrwymiad

Mae adroddiadau Dyletswydd cydraddoldeb y sector cyhoeddus, a ddaeth i rym yn 2011, yn gosod dyletswydd gyfreithiol ar awdurdodau cyhoeddus i ystyried yr angen i ddileu gwahaniaethu anghyfreithlon, aflonyddu ac erledigaeth yn ogystal â hyrwyddo cyfle cyfartal ac annog cysylltiadau da rhwng pawb. Mae'r ddyletswydd hefyd yn gymwys i Swyddfa'r Comisiynydd.

Rydym yn cydnabod ac yn gwerthfawrogi gwahaniaeth ymhlith yr holl unigolion ac rydym wedi ymrwymo i wella'r lefelau o hyder a chyd-ddealltwriaeth sy'n bodoli rhwng y gwasanaeth heddlu yn Surrey a'r gymuned rydym yn ei gwasanaethu. Rydym am sicrhau bod pawb, waeth beth fo’u rhyw, hil, crefydd/cred, anabledd, oedran, rhyw neu gyfeiriadedd rhywiol, ailbennu rhywedd, priodas, partneriaeth sifil neu feichiogrwydd yn cael gwasanaeth plismona sy’n ymateb i’w hanghenion.

Ein nod yw hyrwyddo a darparu gwir gydraddoldeb yn fewnol gyda'n staff ein hunain, yr Heddlu ac yn allanol i bobl Surrey o ran sut rydym yn darparu gwasanaeth teg a chyfiawn. Ein nod yw cymryd camau sylweddol i wella'r ffordd yr ydym yn cynnal ein busnes mewn perthynas â materion cydraddoldeb ac amrywiaeth.

Rydym wedi ymrwymo i ddileu gwahaniaethu ac annog amrywiaeth ymhlith ein gweithlu. Ein nod yw y bydd ein gweithlu yn wirioneddol gynrychioliadol o bob rhan o gymdeithas a bod pob gweithiwr yn teimlo ei fod yn cael ei barchu ac yn gallu rhoi o'i orau.

Mae gennym lawer o ffrydiau gwaith ar waith sy'n adlewyrchu ac yn cefnogi anghenion pobl agored i niwed a dioddefwyr o bob un o'n cymunedau. Rydym eisiau bod hyd yn oed yn well am werthfawrogi amrywiaeth a chynhwysiant a gwreiddio hyn yn y ffordd yr ydym ni a Heddlu Surrey yn gweithio, o fewn ein tîm ac yn allanol gyda'n rhwydweithiau partneriaeth a'r gymuned ehangach.

Adroddiadau cydraddoldeb cenedlaethol a lleol

Mae’r Comisiynydd yn ystyried adroddiadau lleol a chenedlaethol i helpu i gael dealltwriaeth dda o’n cymunedau yn Surrey gan gynnwys graddau anghydraddoldeb ac anfantais. Mae hyn yn ein helpu pan fyddwn yn gwneud penderfyniadau ac yn gosod blaenoriaethau. Darperir detholiad o adnoddau isod:

  • Gwefan Surrey-i yn system wybodaeth leol sy'n galluogi trigolion a chyrff cyhoeddus i gael mynediad at, cymharu a dehongli data am gymunedau yn Surrey. Mae ein swyddfa, ynghyd â chynghorau lleol a chyrff cyhoeddus eraill, yn defnyddio Surrey-i i helpu i ddeall anghenion cymunedau lleol. Mae hyn yn hanfodol wrth gynllunio gwasanaethau lleol i ddiwallu anghenion y presennol a'r dyfodol. Credwn, trwy ymgynghori â phobl leol a defnyddio’r dystiolaeth yn Surrey-i i lywio ein penderfyniadau, y byddwn yn helpu i wneud Surrey yn lle gwell fyth i fyw.
  • Comisiwn Cydraddoldeb a Hawliau Dynol– mae'r wefan yn cynnwys llu o adroddiadau ymchwil ar faterion cydraddoldeb, amrywiaeth a hawliau dynol.
  • Swyddfa Cydraddoldeb y Swyddfa Gartref– gwefan gyda gwybodaeth am Ddeddf Cydraddoldeb 2010, y Strategaeth Cydraddoldeb, Cydraddoldeb Menywod a Ymchwil Cydraddoldeb.
  • Mae ein swyddfa a Heddlu Surrey hefyd yn gweithio gyda nifer o grwpiau lleol i sicrhau bod llais cymunedau gwahanol yn cael ei adlewyrchu mewn plismona. Mae manylion Grŵp Cynghori Annibynnol Heddlu Surrey (IAG) a’n cysylltiadau â grwpiau cymunedol cynrychioliadol i’w gweld isod. Mae hefyd yn ofynnol i gyrff cyhoeddus sydd â 150 neu fwy o gyflogeion gyhoeddi data ar eu gweithlu a dangos eu bod yn ystyried sut mae eu gweithgareddau fel cyflogwr yn effeithio ar bobl. Gwel Data gweithwyr Heddlu Surrey yma. Gweler hefyd yma am Ystadegau codiad Swyddogion Heddlu'r Swyddfa Gartref
  • Rydym yn gweithio'n rheolaidd gydag amrywiaeth o bartneriaid lleol gan gynnwys Gweithredu Cymunedol Surrey,  Fforwm Lleiafrifoedd Ethnig Surrey ac Clymblaid Pobl Anabl Surrey.

Polisi ac amcanion cydraddoldeb

Rydym yn rhannu ein Polisi Cydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant gyda Heddlu Surrey ac mae gennym ni ein rhai ni hefyd gweithdrefn fewnol. Mae'r Comisiynydd hefyd yn goruchwylio Strategaeth Cydraddoldeb Heddlu Surrey. hwn Strategaeth EDI mewn cydweithrediad â Heddlu Sussex ac mae ganddo bedwar amcan allweddol:

  1. Canolbwyntio ar wella ein diwylliant o gynhwysiant a chynyddu ymwybyddiaeth a dealltwriaeth o amrywiaeth a chydraddoldeb, trwy gyflwyno ymwybyddiaeth a hyfforddiant datblygiad proffesiynol. Bydd gan gydweithwyr hyder i rannu eu data amrywiaeth, yn enwedig ar gyfer gwahaniaethau anweladwy, a fydd yn llywio ein prosesau a’n polisïau. Bydd cydweithwyr yn cael eu cefnogi i herio, goresgyn, a lleihau ymddygiadau neu arferion gwahaniaethol.
  2. Dealltwriaeth, ymgysylltu, a chynyddu boddhad a hyder ar draws pob cymuned a dioddefwyr trosedd. Ymgysylltu â’n cymunedau i ddeall eu pryderon, gwella cyfathrebu, hygyrchedd a meithrin ymddiriedaeth a hyder i sicrhau bod gan bob cymuned lais, a’u bod yn fwy hyderus wrth riportio troseddau a digwyddiadau casineb, a chael gwybod am bob cam.
  3. Gweithio'n dryloyw gyda chymunedau i symud ymlaen dealltwriaeth o anghymesuredd defnyddio pwerau’r heddlu ac ymgysylltu’n effeithiol i fynd i’r afael â’r pryder y mae hyn yn ei godi yn ein cymunedau.
  4. Denu, recriwtio a chadw gweithlu amrywiol sy’n cynrychioli’r cymunedau rydym yn eu gwasanaethu, sicrhau dadansoddiad cadarn o ddata'r gweithlu i nodi meysydd sy'n peri pryder neu anghymesuredd i lywio blaenoriaeth sefydliadol, darparu ymyriadau gweithredu cadarnhaol ac anghenion hyfforddi a datblygu sefydliadol.

Monitro cynnydd

Bydd yr amcanion EDI hyn yn cael eu mesur a'u monitro gan Fwrdd Pobl yr Heddlu dan gadeiryddiaeth y Dirprwy Brif Gwnstabl (DCC) a'r Bwrdd Cydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant (EDI) dan gadeiryddiaeth Prif Swyddog Cynorthwyol (ACO). O fewn y Swyddfa, mae gennym ni Arweinydd ar gyfer Cydraddoldeb, Cynhwysiant ac Amrywiaeth sy’n herio, cefnogi a dylanwadu ar ddatblygiad parhaus ein harferion busnes, gyda ffocws ar gamau gweithredu realistig, cyraeddadwy i sicrhau ein bod yn cyrraedd safonau uchel o gydraddoldeb a chynhwysiant ym mhopeth a ddaw. rydym yn gwneud ac yn cydymffurfio â'r Deddf Cydraddoldeb 2010. Mae Arweinydd EDI SCHTh hefyd yn mynychu'r cyfarfodydd uchod ac yn monitro cynnydd yr Heddlu.

Cynllun gweithredu pum pwynt y Comisiynydd Heddlu a Throsedd

Mae’r Comisiynydd Heddlu a Throsedd a’r tîm wedi datblygu cynllun gweithredu pum pwynt ar gyfer Cydraddoldeb, Cynhwysiant ac Amrywiaeth. Mae'r cynllun yn canolbwyntio ar ddefnyddio rôl craffu'r Comisiynydd ac fel cynrychiolydd etholedig cymunedau lleol i lywio her a chamau gweithredu priodol.

 Mae’r cynllun yn canolbwyntio ar weithredu yn y meysydd canlynol:

  1. Craffu lefel uchel ar Heddlu Surrey trwy gyflawni yn erbyn eu Strategaeth Cydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant
  2. Adolygiad llawn o brosesau craffu stopio a chwilio cyfredol
  3. Plymiwch yn ddwfn i hyfforddiant cyfredol Heddlu Surrey ar amrywiaeth a chynhwysiant
  4. Ymgysylltu ag arweinwyr cymunedol, partneriaid allweddol, a rhanddeiliaid
  5. Adolygiad llawn o bolisïau, gweithdrefnau, a phrosesau comisiynu SCHTh

Swyddfa Comisiynydd yr Heddlu a Throseddu

Yn unol â'r Gweithdrefn Cydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant, mae Swyddfa’r Comisiynydd Heddlu a Throsedd yn disgwyl i bob cydweithiwr fod ag agwedd dim goddefgarwch tuag at fwlio, aflonyddu, gwahaniaethu neu arferion gwahaniaethol. Rydym yn cydnabod budd gweithlu amrywiol a chynrychioliadol, ac rydym wedi ymrwymo i hyrwyddo cydraddoldeb a sicrhau bod pob unigolyn yn cael ei drin ag urddas a pharch.

Mae gan bob unigolyn yr hawl i weithio mewn amgylchedd diogel, iach, teg a chefnogol sy’n rhydd rhag unrhyw fath o wahaniaethu neu erledigaeth oherwydd ei nodweddion gwarchodedig a bydd y gweithdrefnau ategol yn sicrhau bod mecanwaith yn ei le ar gyfer ymdrin â’r holl faterion a godir mewn mewn modd ystyriol, cyson ac amserol. Mae’n bwysig nodi nad yw bwlio ac aflonyddu bob amser yn gysylltiedig â nodwedd warchodedig.

Ein huchelgais yw gwella’r gallu i ymgysylltu â phob cymuned a chael mynediad at ystod ehangach o sgiliau a phrofiad gan weithlu mwy amrywiol, gan arwain at well prosesau gwneud penderfyniadau ar bob lefel.

Ein hymrwymiad:

  • Creu amgylchedd lle mae gwahaniaethau unigol a chyfraniadau ein holl staff yn cael eu cydnabod a'u gwerthfawrogi.
  • Mae gan bob gweithiwr hawl i amgylchedd gwaith sy'n hyrwyddo urddas a pharch i bawb. Ni fydd unrhyw fath o frawychu, bwlio nac aflonyddu yn cael ei oddef.
  • Mae cyfleoedd hyfforddi, datblygu a dilyniant ar gael i'r holl staff.
  • Mae cydraddoldeb yn y gweithle yn arfer rheoli da ac yn gwneud synnwyr busnes cadarn.
  • Byddwn yn adolygu ein holl arferion a gweithdrefnau cyflogaeth i sicrhau tegwch.
  • Bydd torri ein polisi cydraddoldeb yn cael ei ystyried yn gamymddwyn a gallai arwain at gamau disgyblu.

Proffil cydraddoldeb Swyddfa Comisiynydd yr Heddlu a Throseddu

Er mwyn sicrhau cyfle cyfartal rydym yn adolygu gwybodaeth monitro cydraddoldeb yn rheolaidd. Edrychwn ar wybodaeth sy'n ymwneud â Swyddfa Comisiynydd yr Heddlu a Throseddu ac ar gyfer yr holl swyddi newydd yr ydym yn recriwtio iddynt.

Dadansoddiad amrywiaeth Swyddfa Comisiynydd yr Heddlu a Throseddu

Mae'r Swyddfa'n cyflogi dau ddeg dau o bobl ac eithrio'r Comisiynydd. Gan fod rhai pobl yn gweithio'n rhan amser, mae hyn yn cyfateb i 18.25 o rolau amser llawn. Mae menywod yn cyfrif am 59% o weithwyr parhaol tîm staff SCHTh. Ar hyn o bryd, mae un aelod o staff o gefndir ethnig lleiafrifol (5% o gyfanswm y staff) ac mae 9% o staff wedi datgan anabledd fel y disgrifir gan adran 6 o Ddeddf Cydraddoldeb 2010(1).  

Gweler yma y presennol Strwythur staff o'n swyddfa.

Mae'r holl staff yn cael cyfarfodydd goruchwylio 'un-i-un' rheolaidd gyda'u rheolwr llinell. Mae'r cyfarfodydd hyn yn cynnwys trafod ac ystyried anghenion hyfforddi a datblygu pawb. Mae prosesau ar waith i sicrhau rheolaeth deg a phriodol o:

  • Gweithwyr sy’n dychwelyd i’r gwaith ar ôl bod ar absenoldeb rhianta, er mwyn sicrhau bod pob rhiant sy’n dychwelyd i’r gwaith yn gynwysedig ar ôl i blentyn gael ei eni/mabwysiadu/maethu
  • Gweithwyr sy'n dychwelyd i'r gwaith yn dilyn absenoldeb salwch yn ymwneud â'u hanabledd;
  • Cwynion, camau disgyblu, neu ddiswyddo.

Ymgysylltu ac ymgynghori

Mae’r Comisiynydd yn cytuno ar weithgarwch Ymgysylltu ac Ymgynghori sy’n cyflawni un neu fwy o’r nodau targedig canlynol:

  • Ymgynghori ar y gyllideb
  • Ymgynghoriad ar flaenoriaethau
  • Codi ymwybyddiaeth
  • Grymuso cymunedau i gymryd rhan
  • Ymgysylltu â'r wefan a'r rhyngrwyd
  • Ymgysylltu mynediad cyffredinol
  • Gwaith wedi'i dargedu'n ddaearyddol
  • Grwpiau anodd eu cyrraedd

Asesiadau Effaith Cydraddoldeb

Mae Asesiad o’r Effaith ar Gydraddoldeb (EIA) yn ffordd o asesu’n systematig ac yn drylwyr, ac ymgynghori ar, yr effeithiau y mae polisi arfaethedig yn debygol o’u cael ar bobl, oherwydd ffactorau fel eu hethnigrwydd, anabledd, a rhyw. Gellir ei ddefnyddio hefyd fel ffordd o amcangyfrif goblygiadau cydraddoldeb swyddogaethau neu bolisïau presennol ar bobl o gefndiroedd gwahanol.

Diben y broses Asesiad o’r Effaith ar Gydraddoldeb yw gwella’r ffordd y mae’r Comisiynydd yn datblygu polisïau a swyddogaethau drwy wneud yn siŵr nad oes unrhyw wahaniaethu yn y ffordd y cânt eu dylunio, eu datblygu, neu eu cyflawni a sicrhau, lle bynnag y bo modd, bod cydraddoldeb yn cael ei gyflawni. hyrwyddir.

Ewch i'n Tudalen Asesiadau Effaith Cydraddoldeb.

Trosedd casineb

Trosedd casineb yw unrhyw drosedd a ysgogir gan elyniaeth neu ragfarn yn seiliedig ar anabledd, hil, crefydd/cred, cyfeiriadedd rhywiol neu drawsryweddol y dioddefwr. Mae'r Heddlu a'r Comisiynydd wedi ymrwymo i fonitro effaith troseddau casineb a chodi ymwybyddiaeth o riportio troseddau casineb. Gwel yma i gael rhagor o wybodaeth.