Ymateb y Comisiynydd i Adroddiad HMICFRS: 'Ymateb yr heddlu i fyrgleriaeth, lladrad a throseddau meddiangar eraill - Dod o hyd i amser ar gyfer trosedd'

Sylwadau Comisiynydd yr Heddlu a Throseddu

Rwy’n croesawu canfyddiadau’r adroddiad sbotolau hwn sy’n adlewyrchu meysydd pryder gwirioneddol i’r cyhoedd. Mae'r adrannau canlynol yn nodi sut mae'r Heddlu yn mynd i'r afael ag argymhellion yr adroddiad, a byddaf yn monitro cynnydd drwy fecanweithiau goruchwylio presennol fy Swyddfa.

Rwyf wedi gofyn am farn y Prif Gwnstabl ar yr adroddiad, ac mae wedi datgan:

Rwy’n croesawu adroddiad sbotolau HMICFRS PEEL 'Ymateb yr heddlu i fyrgleriaeth, lladrata a throseddau meddiangar eraill: Dod o hyd i amser ar gyfer trosedd' a gyhoeddwyd ym mis Awst 2022.

Camau Nesaf

Mae'r adroddiad yn gwneud dau argymhelliad i heddluoedd eu hystyried erbyn mis Mawrth 2023 a nodir isod ynghyd â sylwebaeth ar sefyllfa bresennol Surrey a gwaith pellach sydd ar y gweill.

Bydd cynnydd yn erbyn y ddau argymhelliad hyn yn cael ei fonitro trwy ein strwythurau llywodraethu presennol gydag arweinwyr strategol yn goruchwylio eu gweithrediad.

Argymhelliad 1

Erbyn mis Mawrth 2023, dylai heddluoedd sicrhau bod eu harferion rheoli lleoliadau trosedd yn cydymffurfio â’r arfer proffesiynol awdurdodedig ar reoli ymchwiliad ar gyfer ACA neu ddarparu sail resymegol dros wyro oddi wrtho.

Dylent hefyd gynnwys:

  • Rhoi cyngor amserol a phriodol i ddioddefwyr yn ystod eu galwad gychwynnol: a
  • Cymhwyso proses asesu risg fel THRIVE, ei chofnodi’n glir, a thynnu sylw at y rhai sy’n cael eu hail-ddioddef am gymorth pellach

Ymateb

  • Dylai pob cyswllt (999, 101 ac ar-lein) sy’n dod drwodd i Heddlu Surrey bob amser fod yn destun asesiad THRIVE gan Asiant y Ganolfan Gyswllt. Mae asesiad THRIVE yn rhan hanfodol o'r broses rheoli cyswllt. Mae'n sicrhau bod y wybodaeth gywir yn cael ei chofnodi i lywio asesiad risg parhaus ac yn helpu i benderfynu ar yr ymateb mwyaf priodol i gynorthwyo'r person sy'n cysylltu. Mae'r canllawiau a roddir i'r holl staff sy'n gweithio o fewn Cyswllt a Lleoli Surrey yn amodi, ac eithrio digwyddiadau Gradd 1 (oherwydd eu natur frys sy'n gofyn am eu defnyddio ar unwaith), na fydd unrhyw ddigwyddiad yn cael ei gau os na fydd asesiad THRIVE wedi'i gwblhau. Tra yn arolygiad HMICFRS PEEL 2021/22 Surrey, graddiwyd yr Heddlu fel “digonol” ar gyfer Ymateb i'r Cyhoedd, gyda maes i'w wella (AFI) o ran perfformiad ymdrin â galwadau nad ydynt yn rhai brys, canmolwyd yr Heddlu am ei ddefnydd o Dywedodd THRIVE, “mae'r rhai sy'n delio â galwadau yn ystyried bygythiad, risg a niwed i'r rhai dan sylw ac yn blaenoriaethu digwyddiadau yn unol â hynny”.
  • Gellir adnabod dioddefwyr mynych trwy setiau o gwestiynau pwrpasol sydd ar gael i Asiantau'r Ganolfan Gyswllt a fydd yn gofyn i'r galwr a ydynt yn riportio digwyddiad neu drosedd ailadroddus. Yn ogystal â gofyn yn uniongyrchol i'r galwr, gellir cynnal gwiriadau ychwanegol hefyd ar system gorchymyn a rheoli (ICAD) a system cofnodi troseddau (NICHE) yr Heddlu i geisio canfod a yw'r galwr yn ddioddefwr mynych, neu a yw'r drosedd wedi digwydd. mewn lleoliad ailadroddus. Amlygwyd yn arolygiad HMICFRS PEEL yr Heddlu “bod bregusrwydd y dioddefwr yn cael ei asesu gan ddefnyddio proses strwythuredig”, fodd bynnag, canfu'r tîm arolygu hefyd nad oedd yr Heddlu bob amser yn nodi dioddefwyr mynych ac felly nid oedd bob amser yn ystyried hanes y dioddefwr wrth wneud. penderfyniadau lleoli.
  • Mae'r Heddlu felly'n cydnabod bod angen gwella cydymffurfiaeth yn y meysydd hyn ac mae'n flaenoriaeth allweddol i'r Tîm Rheoli Ansawdd Cyswllt (QCT) sy'n adolygu tua 260 o gysylltiadau bob mis, gan wirio cydymffurfiaeth mewn nifer o feysydd gan gynnwys y cais. o THRIVE ac adnabod dioddefwyr mynych. Lle mae materion cydymffurfio yn amlwg, naill ai ar gyfer unigolion neu dimau, mae Rheolwyr Perfformiad y Ganolfan Gyswllt yn mynd i'r afael â nhw trwy hyfforddiant pellach a sesiynau briffio goruchwylwyr. Cynhelir adolygiad QCT manylach ar gyfer pob aelod newydd o staff neu'r staff hynny y nodwyd bod angen cymorth pellach arnynt.
  • Mewn perthynas â darparu cyngor i ddioddefwyr ar atal trosedd a chadw tystiolaeth, mae Asiantau Canolfan Gyswllt yn cael cwrs sefydlu manwl pan fyddant yn dechrau gyda'r Heddlu, sy'n cynnwys hyfforddiant ar fforensig - mewnbwn sydd wedi'i adnewyddu'n ddiweddar. Cynhelir sesiynau hyfforddi ychwanegol o leiaf ddwywaith y flwyddyn fel rhan o ddatblygiad proffesiynol parhaus Asiantau'r Ganolfan Gyswllt ynghyd â deunydd briffio ychwanegol yn cael ei ddosbarthu pryd bynnag y bydd newid i ganllawiau neu bolisi. Dosbarthwyd y nodyn briffio diweddaraf yn ymwneud â lleoli Ymchwilwyr Lleoliad Troseddau (CSI) a byrgleriaeth ym mis Awst eleni. Er mwyn sicrhau bod yr holl ddeunydd ar gael yn hawdd i staff y Ganolfan Gyswllt caiff ei lanlwytho i wefan SharePoint bwrpasol ac mae gwaith yn mynd rhagddo i sicrhau bod y cynnwys hwnnw’n parhau’n berthnasol ac yn gyfredol – proses sy’n eiddo i’r Tîm Gweithrediadau Fforensig.
  • Mae'r Heddlu hefyd wedi cynhyrchu nifer o fideos gan gynnwys un ar gadw tystiolaeth lleoliad trosedd sy'n cael eu hanfon at ddioddefwyr, trwy ddolen, ar adeg riportio trosedd (ee byrgleriaeth), i'w helpu i gadw tystiolaeth nes bod swyddog heddlu/CSI yn cyrraedd. Nodwyd Asiantau Canolfan Gyswllt yn rhoi cyngor i ddioddefwyr ar atal trosedd a sut i gadw tystiolaeth yn adroddiad arolygu PEEL 2021/22 yr Heddlu.
Ymchwiliad i leoliad trosedd
  • Dros y 2 flynedd ddiwethaf mae llawer o waith wedi'i wneud yn yr Heddlu ar Reoli Lleoliadau Trosedd ac ACA. Adolygwyd y defnydd o CSI a chyflwynwyd CLG wedi'i ddogfennu sy'n amlinellu arferion lleoli ar gyfer CSIs gan ddefnyddio proses asesu THRIVE. Ategir hyn gan broses brysbennu dyddiol gadarn a gynhelir gan CSIs ac uwch CSIs i sicrhau bod presenoldeb yn canolbwyntio ar y dioddefwr, yn gymesur ac yn effeithiol. Er enghraifft, mae pob adroddiad o fyrgleriaeth breswyl yn cael ei anfon i'w frysbennu a mynychu ac mae CSIs hefyd yn mynychu digwyddiadau fel mater o drefn (waeth beth fo THRIVE) lle mae gwaed wedi'i adael yn y fan a'r lle.
  • Mae uwch CSI a’r tîm Rheoli Cyswllt yn cydweithio’n agos i sicrhau bod unrhyw ddysgu’n cael ei rannu a’i ddefnyddio i lywio hyfforddiant yn y dyfodol ac mae proses ddyddiol ar waith lle bydd uwch CSI yn adolygu’r holl adroddiadau bwrgleriaeth a throseddau cerbydau 24 awr blaenorol ar gyfer unrhyw gyfleoedd a gollwyd. galluogi adborth cynnar.
  • Mae Heddlu Surrey wedi recriwtio Arweinydd Dysgu a Datblygu Fforensig i gefnogi hyfforddiant ar draws yr Heddlu a chynhyrchwyd nifer o fideos, Apps a deunyddiau dysgu digidol sydd ar gael ar derfynellau data symudol swyddogion ac ar fewnrwyd yr Heddlu. Mae hyn wedi helpu i sicrhau bod swyddogion a staff a anfonwyd i leoliadau trosedd yn gallu cael mynediad hawdd at wybodaeth berthnasol am reoli safleoedd trosedd a chadw tystiolaeth.
  • Fodd bynnag, er gwaethaf y newidiadau a amlinellwyd uchod, dylid nodi hefyd bod CSIs yn mynychu nifer llai o droseddau a digwyddiadau nag y maent wedi'i wneud yn flaenorol. Er bod rhywfaint o hyn yn briodol oherwydd strategaethau ymchwilio’r heddlu a THRIVE (fel eu bod yn cael eu defnyddio lle mae’r tebygolrwydd mwyaf o ddal fforensig), mae dyfodiad rheoleiddio llymach, gweinyddu ychwanegol a gofynion cofnodi, mewn rhai achosion, wedi dyblu’r archwiliad o’r lleoliad. amseroedd ar gyfer troseddau cyffredin. Er enghraifft, yn 2017, yr amser cyfartalog a gymerwyd i archwilio lleoliad byrgleriaeth breswyl oedd 1.5 awr. Mae hyn bellach wedi codi i 3 awr. Nid yw ceisiadau am bresenoldeb mewn lleoliad CSI yn ôl i lefelau cyn-bandemig eto (oherwydd gostyngiad sylweddol mewn byrgleriaethau a gofnodwyd ers mis Mawrth 2020) felly mae amseroedd gweithredu a CLGau ar gyfer y math hwn o drosedd yn parhau i gael eu bodloni. Fodd bynnag, pe bai hyn yn codi a, gyda'r gofyniad i fodloni safonau achredu, ni fyddai'n afresymol tybio y byddai angen 10 CSI ychwanegol (codiad o 50%) i gynnal lefelau gwasanaeth.

Argymhelliad 2

Erbyn mis Mawrth 2023, dylai pob heddlu sicrhau bod ymchwiliadau ACA yn destun goruchwyliaeth a chyfarwyddyd effeithiol. Dylai hyn ganolbwyntio ar:

  • Sicrhau bod gan oruchwylwyr y gallu a'r gallu i oruchwylio ymchwiliadau yn ystyrlon;
  • Sicrhau bod ymchwiliad yn cyrraedd y safon angenrheidiol ac yn cyflawni canlyniadau addas sy'n ystyried llais neu farn dioddefwyr;
  • Cymhwyso codau canlyniad ymchwiliol yn briodol; a
  • Cydymffurfio â Chod y Dioddefwyr a chofnodi tystiolaeth o gydymffurfio
Gallu a gallu
  • Yn arolygiad PEEL diweddar HMICFRS 2021/22, aseswyd yr Heddlu fel 'da' am ymchwilio i droseddau, a dywedodd y tîm arolygu bod ymchwiliadau'n cael eu cynnal yn amserol a'u bod yn cael eu "goruchwylio'n dda." Wedi dweud hynny, nid yw'r Heddlu yn hunanfodlon ac mae'n ymdrechu i wella ansawdd ei ymchwiliadau a'i ganlyniadau yn barhaus er mwyn sicrhau bod digon o staff i ymchwilio a bod ganddynt y sgiliau perthnasol i wneud hynny. Goruchwylir hyn trwy Grŵp Aur Gallu a Gallu Ymchwilio a gadeirir ar y cyd gan y ddau Brif Gwnstabl Cynorthwyol Plismona Lleol a Throseddau Arbenigol ac a fynychir gan yr holl Gomanderiaid Rhanbarthol, Penaethiaid Adrannau, Gwasanaethau Pobl a L&PD.
  • Ym mis Tachwedd 2021, cyflwynwyd Timau Ymchwilio Plismona Bro (NPIT) rhanbarthol, wedi’u staffio gyda Chwnstabliaid, Swyddogion Ymchwilio a Rhingylliaid, i ymdrin â’r rhai a ddrwgdybir sydd yn y ddalfa am droseddau cyfaint/lefel PIP1 sy’n ymgymryd â’r ymchwiliad ac yn cwblhau unrhyw ffeiliau achos cysylltiedig. Rhoddwyd y timau ar waith i wella gallu ymchwiliol a gallu CNPT ac maent yn prysur ddod yn ganolfannau rhagoriaeth ym maes ymchwilio effeithiol ac adeiladu ffeiliau achos. Bydd NPITs, sydd eto i gyrraedd eu sefydliad llawn, yn cael eu defnyddio fel amgylcheddau hyfforddi ar gyfer swyddogion newydd ynghyd ag ymchwilwyr a goruchwylwyr presennol trwy ymlyniadau cylchdro.
  • Yn ystod y 6 mis diwethaf mae timau byrgleriaeth ymroddedig wedi'u sefydlu ym mhob rhanbarth er mwyn gwella canlyniadau ar gyfer troseddau byrgleriaeth breswyl. Yn ogystal ag ymchwilio i gyfresi byrgleriaeth a delio ag achosion o fyrgleriaeth a amheuir sy'n cael eu harestio, mae'r tîm hefyd yn rhoi arweiniad a chymorth i ymchwilwyr eraill. Mae’r Rhingyll tîm yn sicrhau bod gan bob ymchwiliad o’r fath strategaethau ymchwilio cychwynnol priodol ac mae’n gyfrifol am derfynu pob achos o fyrgleriaeth, gan sicrhau dull gweithredu cyson.
  • Mae’r timau wedi cyfrannu at welliant nodedig yn y gyfradd canlyniadau wedi’u datrys ar gyfer y math hwn o drosedd gyda pherfformiad y Flwyddyn Drafod Hyd Yma (RYTD) (ar 26/9/2022) wedi’i ddangos fel 7.3%, o gymharu â 4.3% dros yr un cyfnod y llynedd. blwyddyn. Wrth edrych ar ddata’r Flwyddyn Ariannol Hyd Yma (FYTD) mae’r gwelliant hwn mewn perfformiad hyd yn oed yn fwy arwyddocaol gyda’r gyfradd canlyniad a ddatryswyd ar gyfer byrgleriaeth breswyl (rhwng 1/4/2022 a 26/9/2022) yn 12.4% o gymharu â pherfformiad o 4.6% y flwyddyn flaenorol. Mae hyn yn welliant sylweddol ac mae'n cyfateb i 84 yn fwy o fyrgleriaethau wedi'u datrys. Wrth i'r gyfradd o fyrgleriaethau a ddatryswyd barhau i gynyddu, mae troseddau a gofnodwyd yn parhau i ostwng gyda data FYTD yn dangos gostyngiad o 5.5% mewn byrgleriaethau preswyl o gymharu â'r un cyfnod y flwyddyn flaenorol - sef 65 yn llai o droseddau (a dioddefwyr). O ran safle Surrey yn genedlaethol ar hyn o bryd, mae data diweddaraf y Swyddfa Ystadegau Gwladol* (Mawrth 2022) yn dangos bod Heddlu Surrey yn yr 20fed safle ar gyfer byrgleriaeth breswyl gyda 5.85 o droseddau wedi’u cofnodi fesul 1000 o aelwydydd (y disgwylir iddo ddangos gwelliant pan ryddheir y set ddata nesaf). Mewn cymhariaeth, mae'r heddlu sydd â'r lefelau uchaf o fyrgleriaeth breswyl ac yn safle 42 (mae Dinas Llundain wedi'i heithrio o'r data), yn dangos 14.9 o droseddau a gofnodwyd fesul 1000 o gartrefi.
  • Yn gyffredinol, ar gyfer cyfanswm y troseddau a gofnodwyd, Surrey yw'r 4edd sir fwyaf diogel o hyd gyda 59.3 o droseddau wedi'u cofnodi fesul 1000 o'r boblogaeth ac ar gyfer troseddau lladrad personol rydym yn y 6ed sir fwyaf diogel yn y wlad.
Ymchwiliad Safonau, canlyniadau a llais y dioddefwr
  • Yn seiliedig ar arfer gorau mewn heddluoedd eraill, lansiodd yr Heddlu Ymgyrch Falcon ddiwedd 2021, sef rhaglen i wella safon ymchwiliadau ar draws yr Heddlu ac a arweinir gan Dditectif Uwcharolygydd sy'n adrodd i'r Pennaeth Troseddau. Mabwysiadwyd dull datrys problemau i ddeall yn iawn lle mae angen ffocws sy'n cynnwys yr holl swyddogion ar reng Prif Arolygydd ac uwch yn cwblhau adolygiadau gwirio iechyd trosedd misol i ffurfio sylfaen dystiolaeth ar gyfer y gwaith sydd ei angen ac i sicrhau ymrwymiad cyffredinol gan arweinwyr. Mae'r gwiriadau hyn yn canolbwyntio ar ansawdd yr ymchwiliad a gynhaliwyd, lefel yr oruchwyliaeth a ddefnyddiwyd, tystiolaeth a gasglwyd gan ddioddefwyr a thystion ac a gefnogodd y dioddefwr yr ymchwiliad ai peidio. Yn ogystal ag adolygiadau trosedd misol, mae adborth gan y CPS a data perfformiad ffeiliau achos wedi'i ymgorffori yn y rhaglen waith. Mae meysydd ffocws allweddol Operation Falcon yn cynnwys hyfforddiant ymchwilio (datblygiad proffesiynol cychwynnol a pharhaus), goruchwylio trosedd a diwylliant (meddylfryd ymchwiliol).
  • Ar ddiwedd ymchwiliad mae'r canlyniad yn amodol ar sicrwydd ansawdd ar lefel oruchwylio leol ac yna gan Uned Rheoli Digwyddiadau'r Heddlu (OMU). Mae hyn yn sicrhau bod craffu ar briodoldeb y camau a gymerwyd sy’n arbennig o berthnasol i warediadau y tu allan i’r llys sy’n ddarostyngedig i’w meini prawf clir eu hunain. [Mae Surrey yn un o ddefnyddwyr uchaf gwarediadau y tu allan i’r llys (OoCDs) yn genedlaethol drwy fframwaith dwy haen o gyhoeddi ‘rhybuddiadau amodol’ a ‘datrysiadau cymunedol ac amlygwyd llwyddiant rhaglen ddargyfeirio cyfiawnder troseddol Checkpoint yr Heddlu yn y adroddiad arolygu PEEL lleol.
  • Ochr yn ochr â rôl yr Uned Rheoli Troseddwyr mae tîm Archwilio ac Adolygu Cofrestrydd Troseddau'r Heddlu yn cynnal adolygiadau rheolaidd ac yn 'blymio'n ddwfn' o ymchwiliadau i droseddau i sicrhau bod yr Heddlu'n cydymffurfio â Safonau Cenedlaethol Cofnodi Troseddau a Rheolau Cyfrif y Swyddfa Gartref. Cyflwynir adroddiadau sy'n manylu ar ganfyddiadau ac argymhellion cysylltiedig bob mis yng nghyfarfod Grŵp Strategol Cofnodi Troseddau a Digwyddiadau'r Heddlu (SCIRG) sy'n cael ei gadeirio gan y DCC fel bod trosolwg o berfformiad a chynnydd yn erbyn camau gweithredu. O ran OoCDs, caiff y rhain eu hadolygu'n annibynnol gan Banel Craffu OoCD.
  • Mae pob cysylltiad â dioddefwyr trwy gydol ymchwiliad yn cael ei gofnodi ar Niche trwy “gontract dioddefwr” gyda chydymffurfiad yn erbyn y Cod Dioddefwyr yn cael ei asesu trwy adolygiadau misol a gynhelir gan Gydlynydd Gofal Dioddefwyr yr Heddlu o fewn yr Uned Gofal Dioddefwyr a Thystion. Mae'r data perfformiad a gynhyrchir yn sicrhau bod ffocws ar lefel tîm ac unigol ac mae'r adroddiadau hyn yn rhan o gyfarfodydd perfformiad adrannol misol.
  • Aseswyd y gwasanaeth y mae dioddefwyr yn ei dderbyn gan Heddlu Surrey yn ystod yr arolygiad PEEL trwy adolygiad o 130 o ffeiliau achos ac OoCDs. Canfu’r tîm arolygu fod “yr heddlu yn gwneud yn siŵr bod ymchwiliadau’n cael eu dyrannu i staff priodol gyda lefelau addas o brofiad, ac mae’n hysbysu dioddefwyr yn brydlon os na fydd ymchwiliad pellach i’w trosedd.” Dywedasant hefyd fod yr heddlu yn “cwblhau adroddiadau trosedd yn briodol trwy ystyried y math o drosedd, dymuniadau'r dioddefwr a chefndir y troseddwr”. Yr hyn a amlygodd yr arolygiad, fodd bynnag, oedd, lle mae rhywun a ddrwgdybir wedi'i nodi ond nad yw'r dioddefwr yn cefnogi neu'n tynnu cefnogaeth i weithredu gan yr heddlu yn ôl, ni chofnododd yr heddlu benderfyniad y dioddefwr. Mae hwn yn faes sydd angen ei wella a bydd hyfforddiant yn mynd i'r afael ag ef.
  • Mae'n ofynnol i'r holl staff gweithredol gwblhau pecyn e-ddysgu Cod Dioddefwyr NCALT gorfodol gyda chydymffurfiaeth yn cael ei fonitro'n fisol. Mae gwaith yn mynd rhagddo ar hyn o bryd i wella'r ddarpariaeth hyfforddiant 'Gofal Dioddefwyr' (gan gymryd yr adborth o'r arolygiad PEEL) drwy gynnwys modiwlau hyfforddi ar Ddatganiad Personol Dioddefwr a dioddefwyr yn tynnu'n ôl. Mae hwn wedi'i fwriadu ar gyfer pob ymchwilydd a bydd yn ategu mewnbwn a ddarparwyd eisoes gan arbenigwyr pwnc o Uned Gofal Dioddefwyr a Thystion Heddlu Surrey. Hyd yma mae'r holl Dimau Cam-drin Domestig wedi derbyn y mewnbwn hwn ac mae sesiynau pellach ar y gweill ar gyfer Timau Cam-drin Plant a CNPT.