Ymateb y Comisiynydd i adroddiad HMICFRS: Arolygiad thematig ar y cyd o daith cyfiawnder troseddol ar gyfer unigolion ag anghenion ac anhwylderau iechyd meddwl

Rwy’n croesawu’r adroddiad hwn gan HMICFRS. Wrth i'r gwasanaeth wella ei ddealltwriaeth mae'n ddefnyddiol cael argymhellion ar lefel genedlaethol ac ar lefel heddlu i wella hyfforddiant a phrosesau i alluogi'r gwasanaeth i fodloni gofynion amrywiol unigolion ag anghenion iechyd meddwl.

Fel Comisiynydd mae gennyf y fraint o weld gwahanol rannau o’n system cyfiawnder troseddol yn agos, gan gynnwys llysoedd a charchardai. Mae’n hanfodol ein bod ni i gyd yn gweithio’n agos gyda’n gilydd i sicrhau, pan fyddwn yn dod i gysylltiad â rhywun sy’n cyflwyno salwch meddwl, ein bod yn gwneud popeth o fewn ein gallu i blismona i gefnogi cydweithwyr mewn meysydd eraill o’r system i roi’r cymorth gorau i’r unigolyn. dan sylw. Mae hyn yn golygu rhannu gwybodaeth yn well ar ôl i rywun fod yn ein dalfa a dealltwriaeth ehangach o’r rôl bwysig y gall pob un ohonom ei chwarae wrth gefnogi ein gilydd.

Fi yw arweinydd cenedlaethol APCC ar gyfer iechyd meddwl felly rwyf wedi darllen yr adroddiad hwn gyda diddordeb ac wedi gofyn am ymateb manwl gan y Prif Gwnstabl, gan gynnwys ar yr argymhellion a wnaed. Mae ei ymateb fel a ganlyn:

Ymateb Prif Gwnstabl Surrey

Cyhoeddwyd thematig ar y cyd HMICFRS o’r enw “Arolygiad o daith cyfiawnder troseddol ar gyfer unigolion ag anghenion ac anhwylderau iechyd meddwl” ym mis Tachwedd 2021. Er nad oedd Heddlu Surrey yn un o’r heddluoedd yr ymwelwyd â nhw yn ystod yr arolygiad mae’n dal i ddarparu dadansoddiad perthnasol o brofiadau o unigolion ag anableddau dysgu ac iechyd meddwl yn y System Cyfiawnder Troseddol (CJS).

Er i waith maes ac ymchwil gael eu cynnal yn ystod anterth y pandemig Covid, mae ei ganfyddiadau’n atseinio barn broffesiynol ymarferwyr mewnol allweddol yn y maes plismona cymhleth hwn. Mae adroddiadau thematig yn cynnig cyfle i adolygu arferion mewnol yn erbyn tueddiadau cenedlaethol a chael cymaint o bwysau ag arolygiadau sydd â mwy o ffocws mewn heddluoedd.

Mae'r adroddiad yn gwneud nifer o argymhellion sy'n cael eu hystyried yn erbyn prosesau presennol i sicrhau bod yr heddlu yn addasu ac yn esblygu i gymhathu arfer gorau a nodwyd a datrys meysydd o bryder cenedlaethol. Wrth ystyried yr argymhellion bydd yr heddlu yn parhau i ymdrechu i ddarparu'r gwasanaeth gorau posibl, gan gydnabod anghenion unigryw, y bobl yn ein gofal.

Bydd y meysydd i’w gwella’n cael eu cofnodi a’u monitro drwy strwythurau llywodraethu presennol a bydd arweinwyr strategol yn goruchwylio’u gweithrediad.

O ran yr argymhellion a wnaed yn yr adroddiad mae’r diweddariadau isod.

 

Argymhelliad 1: Dylai gwasanaethau cyfiawnder troseddol lleol (heddlu, CPS, llysoedd, y gwasanaeth prawf, carchardai) a chomisiynwyr/darparwyr iechyd: Ddatblygu a chyflwyno rhaglen codi ymwybyddiaeth iechyd meddwl ar gyfer staff sy'n gweithio o fewn gwasanaethau cyfiawnder troseddol. Dylai hyn gynnwys sgiliau i egluro’n well i unigolion pam y gofynnir cwestiynau iddynt am eu hiechyd meddwl fel y gellir ymgysylltu’n fwy ystyrlon.

Nododd Arolygiad HMICFRS diweddar o Ddalfa yn Surrey ym mis Hydref 2021 fod “swyddogion rheng flaen yn deall yn dda beth sy’n gwneud person yn agored i niwed ac yn ystyried hyn wrth benderfynu arestio”. Mae gan Swyddogion Rheng Flaen fynediad at ganllaw cynhwysfawr ar iechyd meddwl yn Ap Crewmate y tîm amlddisgyblaethol sy'n cynnwys cyngor ar ymgysylltiad cychwynnol, dangosyddion iechyd meddwl, â phwy i gysylltu am gyngor a'r pwerau sydd ar gael iddynt. Mae hyfforddiant pellach yn y maes hwn yn y broses o gael ei gwblhau gan Arweinydd Iechyd Meddwl yr heddlu i'w gyflwyno yn y Flwyddyn Newydd.

Mae Staff y Ddalfa wedi derbyn hyfforddiant yn y maes hwn, a bydd yn parhau i fod yn thema reolaidd a archwilir yn ystod y sesiynau datblygiad proffesiynol parhaus gorfodol a gyflwynir gan Dîm Hyfforddi’r Ddalfa.

Mae Uned Gofal Dioddefwyr a Thystion Surrey hefyd wedi derbyn hyfforddiant yn y maes hwn ac wedi'u hyfforddi i nodi bregusrwydd yn ystod asesiadau angen fel rhan o'r cymorth pwrpasol y maent yn ei ddarparu i ddioddefwyr a thystion.

Ar hyn o bryd nid oes unrhyw hyfforddiant wedi'i ddarparu i staff o fewn y Tîm Cyfiawnder Troseddol ond mae hwn yn faes a nodwyd gan yr Uned Strategaeth Cyfiawnder Troseddol gyda chynlluniau i'w ymgorffori yn yr hyfforddiant tîm sydd ar ddod.

Lansio ARWYDDION yn y 2nd Bydd chwarter 2022 yn cael ei gefnogi gan ymgyrch gyfathrebu gynhwysfawr a fydd yn codi ymwybyddiaeth ymhellach o’r 14 llinyn o bobl sy’n agored i niwed. Bydd SIGNs yn disodli’r ffurflen SCARF ar gyfer tynnu sylw at gysylltiad yr heddlu â phobl sy’n agored i niwed ac mae’n caniatáu rhannu amser yn gyflym ag asiantaethau partner i sicrhau gweithredu a chymorth dilynol priodol. Cynlluniwyd strwythur y SIGNs i annog swyddogion i fod yn “broffesiynol chwilfrydig” a thrwy set o gwestiynau bydd yn ysgogi swyddogion i archwilio anghenion unigolion yn fanylach.

Dywedodd HMICFRS yn eu harolygiad o Ddalfa yn Surrey fod “hyfforddiant iechyd meddwl ar gyfer swyddogion rheng flaen a staff y ddalfa yn helaeth ac yn cynnwys defnyddwyr gwasanaeth i rannu eu profiadau o wasanaethau cyfiawnder troseddol” tud33.

Argymhellir bod yr AFI hwn yn cael ei gyflawni yn unol â’r sylw a’i gynnwys o fewn prosesau busnes fel arfer ar gyfer DPP.

Argymhelliad 2: Dylai gwasanaethau cyfiawnder troseddol lleol (heddlu, CPS, llysoedd, y gwasanaeth prawf, carchardai) a chomisiynwyr/darparwyr iechyd: Adolygu trefniadau ar y cyd i nodi, asesu a chefnogi pobl â salwch meddwl wrth iddynt symud ymlaen drwy’r CJS i gyflawni canlyniadau iechyd meddwl gwell a chytuno ar gynlluniau ar gyfer gwella.

Cefnogir Surrey gan bersonél y Gwasanaeth Cyswllt Cyfiawnder Troseddol a Dargyfeirio ym mhob un o'r dalfeydd. Mae'r gweithwyr meddygol proffesiynol hyn wedi'u lleoli wrth bont y ddalfa i'w galluogi i asesu'r holl bobl sy'n cael eu cadw (DP) wrth iddynt ddod i mewn a thrwy gydol y broses archebu. Cyfeirir CDs yn ffurfiol pan nodir pryderon. Disgrifiwyd y staff sy’n darparu’r gwasanaeth hwn fel rhai “medrus a hyderus” gan adroddiad Arolygiad Dalfeydd Arolygiaeth Cwnstabliaeth Ei Mawrhydi (HMICFRS).

Mae CJLDs yn helpu CDau i gael mynediad at ystod o wasanaethau cymunedol. Maent hefyd yn cyfeirio unigolion at Raglen Partneriaeth Dwysedd Uchel Surrey (SHIPP) a arweinir gan yr heddlu. Mae SHIPP yn cefnogi pobl agored i niwed sy'n dod i sylw'r heddlu yn rheolaidd ac yn darparu cymorth dwys i atal neu leihau eu haildroseddu.

Mae'r galw ar CJLDs yn sylweddol ac mae dyhead parhaus i gynyddu nifer y DPau y maent yn eu hasesu ac felly'n darparu cefnogaeth iddynt. Mae hwn yn AFI a nodwyd yn arolygiad diweddar HMICFRS o'r ddalfa ac fe'i cynhwysir yng nghynllun gweithredu'r heddlu i symud ymlaen.

Mae'r broses Checkpoint yn cynnwys asesiad unigol o angen sy'n cynnwys iechyd meddwl, ond mae'r broses ar gyfer erlyniadau ffurfiol yn llai eglur ac yn ystod y cam adeiladu ffeiliau nid oes unrhyw bwyslais penodol ar dynnu sylw at rai a ddrwgdybir ag anghenion iechyd meddwl. Mater i swyddogion unigol yn yr achos yw ei ddal yn yr adran berthnasol o'r ffeil achos er mwyn hysbysu'r erlynydd.

Felly bydd angen datblygu a datblygu rôl staff CJ ac mae wedi'i chysylltu'n gynhenid ​​â chanlyniadau argymhellion 3 a 4 yn yr adroddiad y dylid eu gohirio i Fwrdd Partneriaeth Cyfiawnder Troseddol Surrey i'w hystyried a'u cyfeirio.

Argymhelliad 5: Dylai gwasanaeth yr heddlu: Sicrhau bod yr holl staff ymchwiliol ymroddedig yn cael hyfforddiant ar fregusrwydd sy'n cynnwys mewnbwn ar ymateb i anghenion pobl agored i niwed a ddrwgdybir (yn ogystal â dioddefwyr). Dylid ymgorffori hyn o fewn cyrsiau hyfforddi ditectifs.

Mae Heddlu Surrey yn hyfforddi ymateb sy'n canolbwyntio ar y dioddefwr i droseddu gan ganolbwyntio ar anghenion y rhai sy'n wynebu'r risg fwyaf. Mae ymchwiliadau sy'n ymwneud â diogelu'r cyhoedd yn nodwedd graidd o'r ICIDP (rhaglen hyfforddi gychwynnol ar gyfer ymchwilwyr) ac mae mewnbwn ar fregusrwydd hefyd wedi'i gynnwys mewn llawer o'r cyrsiau datblygiadol ac arbenigol ar gyfer ymchwilwyr. Mae DPP wedi dod yn rhan annatod o'r dysgu parhaus ar gyfer staff ymchwiliol ac mae ymateb i fregusrwydd a'i reoli wedi'i gynnwys yn hyn. Mae staff yn cael eu hyfforddi i nodi pa mor agored i niwed yw dioddefwyr a phobl a ddrwgdybir a chânt eu hannog i weithio mewn partneriaeth ag asiantaethau allweddol i leihau troseddu ac amddiffyn y rhai sy'n wynebu'r risg fwyaf o niwed.

Yn dilyn newid strwythurol eleni mae'r Tîm Cam-drin Domestig a Cham-drin Plant sydd newydd ei greu bellach yn delio ag ymchwiliadau sy'n ymwneud â'r rhai mwyaf agored i niwed gan arwain at fwy o gysondeb ymchwiliol.

Argymhelliad 6: Dylai gwasanaeth yr heddlu: Sampl ar hap (cod canlyniad) achosion OC10 ac OC12 i asesu safon a chysondeb y broses gwneud penderfyniadau a defnyddio hwn i bennu unrhyw ofynion hyfforddi neu friffio a'r angen am unrhyw oruchwyliaeth barhaus.

Cynigir bod yr argymhelliad hwn yn cael ei gyfeirio at y Grŵp Cofnodi Troseddau a Digwyddiadau Strategol, sy'n cael ei gadeirio gan y DCC, a'i fod yn destun archwiliad ffurfiol gan Gofrestrydd Troseddau'r Heddlu i bennu unrhyw ofynion hyfforddi neu friffio mewn perthynas ag achosion a gwblhawyd fel naill ai OC10 neu OC12.

Argymhelliad 7: Dylai gwasanaeth yr heddlu: Adolygu argaeledd, nifer yr achosion, a soffistigedigrwydd fflagio iechyd meddwl, i wella hyn lle bo modd, ac ystyried pa ddata ystyrlon a defnyddiadwy y gellir ei gynhyrchu o hyn.

Ar hyn o bryd mae'r baneri PNC sydd ar gael yn amrwd. Er enghraifft, dim ond drwy faner iechyd meddwl y gellir cofnodi niwroamrywiaeth. Mae newid i fflagiau PNC yn gofyn am newid cenedlaethol ac felly mae y tu hwnt i gwmpas Heddlu Surrey i'w ddatrys ar ei ben ei hun.

Mae mwy o hyblygrwydd o fewn fflagio Niche. Cynigir bod graddau'r fflagio Niche yn yr ardal hon yn destun adolygiad i'w ystyried a oes angen newidiadau lleol.

Bydd datblygu dangosfyrddau Dalfeydd a CJ Power Bi yn caniatáu dadansoddiad mwy cywir o ddata yn y maes hwn. Ar hyn o bryd mae defnyddioldeb data Niche yn gyfyngedig.

Argymhelliad 8: Dylai gwasanaeth yr heddlu: Sicrhau eu hunain bod risgiau, a gwendidau yn cael eu nodi'n briodol yn ystod prosesau asesu risg, yn enwedig ar gyfer mynychwyr gwirfoddol. Rhaid iddynt sicrhau bod risgiau’n cael eu rheoli’n briodol, gan gynnwys atgyfeiriadau at Bartneriaid Gofal Iechyd, Cyswllt a Dargyfeirio a defnyddio oedolion priodol.

Mewn perthynas â Mynychwyr Gwirfoddol nid oes darpariaeth ffurfiol ac nid oes asesiad risg yn digwydd heblaw am y swyddog yn yr achos sy'n asesu'r angen am Oedolyn Priodol. Bydd y mater hwn yn cael ei gyfeirio at gyfarfod Adolygu Gweithredol ac Ansawdd nesaf CJLD ar y 30th Rhagfyr i gwmpasu sut y gallai CJLDs atgyfeirio ac asesu VAs.

Mae asesiadau risg yn y ddalfa, wrth gyrraedd a chyn rhyddhau, yn gryfder maes, a dywedodd HMICFRS yn yr arolygiad diweddar o'r ddalfa fod “y ffocws ar ryddhau carcharorion yn ddiogel yn dda”.

Argymhelliad 9: Dylai gwasanaeth yr heddlu: Dylai arweinwyr yr heddlu adolygu ffurflenni MG (llawlyfr arweiniad) i gynnwys awgrymiadau neu adrannau penodol ar gyfer cynnwys amheuaeth o fod yn agored i niwed.

Mae hwn yn argymhelliad cenedlaethol, sydd wedi'i gysylltu'n gynhenid ​​â datblygiad y Rhaglen Ffeil Achos Digidol ac nad yw o fewn cwmpas heddluoedd unigol. Argymhellir bod hwn yn cael ei anfon at Arweinydd yr NPCC yn y maes hwn i'w ystyried a'i symud ymlaen.

 

Mae’r Prif Gwnstabl wedi darparu ymateb llawn i’r argymhellion a wnaed ac rwy’n hyderus bod Heddlu Surrey yn gweithio tuag at wella hyfforddiant a dealltwriaeth o anghenion iechyd meddwl.

Lisa Townsend, Comisiynydd Heddlu a Throseddu Surrey

Ionawr 2022