Mae ein swyddfa wedi darparu'r ymateb canlynol i'r cenedlaethol Ystadegau Cwynion yr Heddlu ar gyfer Cymru a Lloegr 2022/23 cyhoeddwyd gan Swyddfa Annibynnol Ymddygiad yr Heddlu (IOPC).
Darllenwch ein hymateb isod:
Cofnododd Heddlu Surrey gyfanswm o 2,117 o gwynion yn ystod 22/23 (cyfanswm yr honiadau – 3,569). Perfformiodd yr Heddlu yn eithriadol o dda o ran cofnodi a chofnodi cwynion lle y cymerodd, a 1 diwrnod ar gyfartaledd i gofnodi cwyn a 2 ddiwrnod i gysylltu â'r achwynydd.
Maes y mae'r heddlu yn ymchwilio iddo ymhellach, fodd bynnag, yw'r adran 'anfodlon ar ôl ymdriniaeth gychwynnol' lle cofnododd yr heddlu 31% o dan Atodlen 3 oherwydd bod yr achwynydd yn anfodlon â'r ymdriniaeth gychwynnol.
Cofnododd yr Heddlu 829 o honiadau fesul cyflogai (4,305 o weithwyr). Roedd thema gyffredinol yr honiadau yn parhau'n bennaf mewn perthynas â 'chyflawni dyletswyddau a gwasanaeth' (2,224 o honiadau). Yn gyffredinol, cwblhawyd 45% o achosion y tu allan i Atodlen 3 gyda chyfartaledd o 13 diwrnod yn cael eu cymryd i wneud hynny. Nifer yr achosion a gwblhawyd y tu allan i Atodlen 3 oedd 1,541 ac o fewn Atodlen 3 oedd 635 (cyfanswm = 2,176 gan fod rhai wedi’u cario drosodd o 21/22).
Yn ystod 22/23, derbyniodd SCHTh 127 o geisiadau adolygu ond cwblhaodd 145 o adolygiadau gan fod rhai wedi'u cario drosodd o 21/22. O'r adolygiadau hyn, ni chanfuwyd bod y canlyniad yn rhesymol a chymesur mewn 7% o achosion.