Ymateb y Comisiynydd i adroddiad HMICFRS: Adolygiad o Dwyll: Amser i Ddewis'

Mae twyll a’r effaith ar ddioddefwyr wedi’u codi nifer o weithiau gan drigolion ers i mi ddod yn fy swydd ac mae’r adroddiad hwn yn amserol wrth i mi gwblhau fy Nghynllun Heddlu a Throseddu. Surrey yw un o'r ardaloedd sydd wedi'u heffeithio fwyaf gan dwyll. Rwy’n cytuno â HMICFRS bod angen rhoi mwy o adnoddau i fynd i’r afael â’r math hwn o droseddu a gwell cydgysylltu a thasgau cenedlaethol. Yn lleol mae Heddlu Surrey yn gwneud yr hyn a all gydag ymgyrch benodol i ddiogelu'r rhai sy'n agored i niwed rhag twyll. Fodd bynnag, mae HMICFRS yn gywir yn tynnu sylw at yr anawsterau a wynebir gan ddioddefwyr wrth gael mynediad at wasanaethau a chael cymorth.

Rwyf wedi gofyn i’r Prif Gwnstabl am ei ymateb, yn enwedig mewn perthynas â’r argymhellion a wnaed yn yr adroddiad. Mae ei ymateb fel a ganlyn:

I croesawu adroddiad Adolygiad o Dwyll – amser i ddewis HMICFRS ac rwy’n falch iawn bod HMICFRS wedi cydnabod yn yr adroddiad y cyflawniadau sylweddol y mae’r heddlu wedi’u gwneud drwy ymgorffori prosesau Op Signature i nodi bregusrwydd, a gweithio gydag asiantaethau partner i ddiogelu twyll sy’n agored i niwed. dioddefwyr. Er gwaethaf y gydnabyddiaeth hon o arfer da, mae'r heddlu yn cydnabod yr heriau a amlygwyd gan HMICFRS o ran gwella cyfathrebu â dioddefwyr twyll, a dilyn canllawiau ar Alwadau am Wasanaeth sy'n ymwneud â thwyll. Mae'r heddlu yn canolbwyntio ar fynd i'r afael â'r pryderon hyn er mwyn darparu'r gwasanaeth gorau posibl i'r cyhoedd.

Mae'r ymateb hwn yn ymdrin â'r ddau faes argymhelliad sy'n berthnasol i Heddlu Surrey.

Argymhelliad 1: Erbyn 30 Medi 2021, dylai Prif Gwnstabliaid sicrhau bod eu heddluoedd yn dilyn y canllawiau a gyhoeddwyd gan Gydlynydd Troseddau Economaidd Cyngor Cenedlaethol Penaethiaid yr Heddlu ynghylch galwadau am wasanaeth sy'n ymwneud â thwyll.

Swydd Surrey:

  • Darperir hyfforddiant cychwynnol swyddogion gan gynnwys mewnbynnau DPP rheolaidd i bob swyddog Cymdogaeth ac Ymateb, yn ogystal ag ymchwilwyr sy'n rhyngweithio â dioddefwyr twyll naill ai o safbwynt diogelu neu ymchwiliol. Mae hyn yn cynnwys meini prawf galw am wasanaeth a chanllawiau a gyhoeddwyd gan yr NPCC.
  • Mae'r rhai sy'n delio â galwadau yn derbyn hyfforddiant Action Fraud wyneb yn wyneb yn ystod cyrsiau cychwynnol. Mae dogfennau arweiniad mewnol gan yr NPCC hefyd wedi'u darparu i'r Uned Rheoli Digwyddiadau i'w cynnwys yn y canllaw cyswllt cyhoeddus er mwyn i staff ymgyfarwyddo â'r meini prawf galwad am wasanaeth. Mae SPOCs Action Fraud sy'n ymroddedig i'r rôl yn darparu mecanwaith gwirio i sicrhau bod y canllawiau'n cael eu dilyn.
  • Mae Heddlu Surrey yn cynnal safle mewnrwyd cynhwysfawr gyda thudalen Action Fraud bwrpasol, sy'n darparu mynediad i'r arweiniad a gyhoeddwyd ar feini prawf galw am wasanaeth a'r broses i'w dilyn. Mae hyn yn cynnwys prosesau sy'n ymwneud ag adnabod bregusrwydd a'r gofynion presenoldeb / adrodd sydd eu hangen.
  • Mae Heddlu Surrey yn cynnal gwefan allanol gynhwysfawr (Operation Signature) sy'n cysylltu'n uniongyrchol â gwefan Action Fraud lle gall dioddefwyr ddeall rôl Action Fraud a'r paramedrau o amgylch galwad am wasanaeth.
  • Mae gwefan Single Online Home hefyd yn darparu dolen i Action Fraud sy'n darparu'r canllawiau angenrheidiol. Holwyd y Tîm Cenedlaethol sy’n gyfrifol am y cynnwys i ystyried ychwanegu’r canllawiau penodol i’r dudalen hon, ond barnwyd bod y ddolen i Action Fraud yn ddigonol.

Argymhelliad 3: Erbyn 31 Hydref 2021, dylai Prif Gwnstabliaid fabwysiadu’r canllawiau a gyhoeddwyd ym mis Medi 2019 gan Gydlynydd Troseddau Economaidd Cyngor Cenedlaethol Penaethiaid yr Heddlu gyda’r nod o wella’r wybodaeth a roddir i ddioddefwyr wrth adrodd am dwyll.

Swydd Surrey:

  • Mae Heddlu Surrey yn cynnal gwefan allanol gynhwysfawr sy’n cysylltu’n uniongyrchol â gwefan Action Fraud lle gall dioddefwyr ddeall rôl Action Fraud a’r canllawiau ar adrodd
  • O dan y Rhaglen Atal Twyll Gwirfoddolwyr, mae pob dioddefwr nad yw’n cael ei ystyried yn agored i niwed ac sy’n derbyn ymyriad gan yr heddlu fel arall, yn derbyn llythyr neu e-bost personol gan Heddlu Surrey, yn fuan ar ôl adrodd i Action Fraud, sy’n rhoi mynediad i ddioddefwyr at y canllawiau ar adrodd a beth i’w wneud. disgwyl wrth symud ymlaen gyda'u hadroddiad.

  • Mae gweithwyr achos wedi cael hyfforddiant a’r ddogfen ganllaw i rannu’r wybodaeth hon â’r dioddefwyr agored i niwed y maent yn eu cefnogi drwy gydol taith y dioddefwr, p’un a yw’r achos yn mynd rhagddo ai peidio.

  • Mae hyfforddiant cychwynnol swyddogion gan gynnwys mewnbynnau DPP rheolaidd wedi'i ddarparu i'r holl swyddogion Cymdogaeth ac Ymateb, yn ogystal ag ymchwilwyr sy'n rhyngweithio â dioddefwyr twyll naill ai o safbwynt diogelu neu ymchwiliol.

  • Mae'r rhai sy'n delio â galwadau yn derbyn hyfforddiant Action Fraud wyneb yn wyneb yn ystod cyrsiau cychwynnol. Mae dogfennaeth arweiniad mewnol a ddarperir i ganllaw cyswllt cyhoeddus yr Uned Rheoli Digwyddiadau yn ymgyfarwyddo staff â'r wybodaeth y dylent fod yn ei darparu i ddioddefwyr sy'n adrodd am dwyll ar y pwynt cyswllt cyntaf.

  • Mae Heddlu Surrey yn cynnal safle mewnrwyd cynhwysfawr gyda thudalen Action Fraud bwrpasol, sy’n rhoi mynediad i’r canllawiau i ddioddefwyr wrth adrodd am dwyll.

  • Gwefan Single Online Home, yn darparu dolen i Action Fraud sy'n darparu'r canllawiau angenrheidiol. Unwaith eto, holwyd y tîm Cenedlaethol sy'n gyfrifol am y cynnwys, i ystyried ychwanegu'r canllawiau penodol at y dudalen hon, ond barnwyd bod y ddolen i Action Fraud yn ddigonol.

Rwy’n fodlon bod Heddlu Surrey yn mynd i’r afael â’r hyn a all mewn perthynas â thwyll gyda’r adnoddau sydd ar gael. Byddaf yn cynnwys twyll yn fy Nghynllun Heddlu a Throseddu fel maes ffocws a byddaf yn edrych ar y cymorth sydd ar gael i ddioddefwyr. Gan nad yw cyflawnwyr y troseddau hyn yn gwybod am unrhyw ffiniau rhyngwladol na chenedlaethol, mae angen cydgysylltu cenedlaethol a gwell buddsoddiad mewn cymorth cenedlaethol drwy Action Fraud.

Lisa Townsend, Comisiynydd Heddlu a Throseddu Surrey
Mis Medi 2021

 

 

 

 

 

.