Ymateb y Comisiynydd i adroddiad HMICFRS: Arolygiad o ba mor dda y mae’r heddlu a’r Asiantaeth Troseddau Cenedlaethol yn mynd i’r afael â cham-drin a chamfanteisio’n rhywiol ar blant

1. Sylwadau Comisiynydd yr Heddlu a Throseddu:

1.1 Rwy'n croesawu canfyddiadau yr adroddiad hwn sy’n crynhoi’r cyd-destun a’r heriau a wynebir gan orfodi’r gyfraith wrth fynd i’r afael â cham-drin a chamfanteisio’n rhywiol ar blant ar-lein. Mae'r adrannau canlynol yn nodi sut mae'r Heddlu yn mynd i'r afael ag argymhellion yr adroddiad, a byddaf yn monitro cynnydd drwy fecanweithiau goruchwylio presennol fy Swyddfa.

1.2 Rwyf wedi gofyn am farn y Prif Gwnstabl ar yr adroddiad, ac mae wedi datgan:

Mae'r rhyngrwyd yn darparu llwyfan hygyrch ar gyfer dosbarthu deunydd cam-drin plant yn rhywiol, ac i oedolion feithrin, gorfodi a blacmelio plant i gynhyrchu delweddau anweddus. Yr heriau yw nifer cynyddol o achosion, angen am orfodi a diogelu aml-asiantaeth, adnoddau cyfyngedig ac oedi mewn ymchwiliadau, a rhannu gwybodaeth annigonol.

Daw’r adroddiad i’r casgliad bod angen gwneud mwy i fynd i’r afael â’r heriau a wynebir a gwella’r ymateb i gam-drin plant yn rhywiol ar-lein, a gwnaed 17 o argymhellion. Gwneir llawer o'r argymhellion hyn ar y cyd ar gyfer heddluoedd ac arweinwyr Cyngor Cenedlaethol Penaethiaid yr Heddlu (NPCC), ynghyd ag asiantaethau gorfodi'r gyfraith cenedlaethol a rhanbarthol gan gynnwys yr Asiantaeth Troseddu Cenedlaethol (NCA) ac Unedau Troseddau Cyfundrefnol Rhanbarthol (ROCUs).

Tim De Meyer, Prif Gwnstabl Heddlu Surrey

2. Ymateb i Argymhellion

2.1       Argymhelliad 1

2.2 Erbyn 31 Hydref 2023, dylai arweinydd Cyngor Cenedlaethol Penaethiaid yr Heddlu ar gyfer amddiffyn plant weithio gyda phrif gwnstabliaid a phrif swyddogion sydd â chyfrifoldebau dros unedau troseddau trefniadol rhanbarthol i gyflwyno strwythurau cydweithredu a goruchwylio rhanbarthol i gefnogi'r bwrdd Erlid. Dylai hyn:

  • gwella’r cysylltiad rhwng arweinyddiaeth genedlaethol a lleol a’r ymateb rheng flaen,
  • darparu craffu manwl a chyson ar berfformiad; a
  • bodloni rhwymedigaethau prif gwnstabliaid ar gyfer mynd i’r afael â cham-drin a chamfanteisio’n rhywiol ar blant ar-lein, fel y nodir yn y Gofyniad Plismona Strategol.

2.3       Argymhelliad 2

2.4 Erbyn 31 Hydref 2023, dylai prif gwnstabliaid, cyfarwyddwr cyffredinol yr Asiantaeth Troseddau Cenedlaethol a phrif swyddogion sydd â chyfrifoldebau am unedau troseddau trefniadol rhanbarthol sicrhau bod ganddynt wybodaeth effeithiol am gasglu data a rheoli perfformiad. Mae hyn er mwyn iddynt allu deall natur a graddfa cam-drin a chamfanteisio’n rhywiol ar blant ar-lein mewn amser real a’i effaith ar adnoddau, ac felly gall heddluoedd a’r Asiantaeth Troseddu Cenedlaethol ymateb yn gyflym i ddarparu adnoddau digonol i ateb y galw.

2.5       Mae'r ymateb i argymhellion 1 a 2 yn cael ei arwain gan arweinydd yr NPCC (Ian Critchley).

2.6 Ar hyn o bryd mae’r gwaith o flaenoriaethu adnoddau gorfodi’r gyfraith yn rhanbarth y De-ddwyrain a’u cydgysylltu ar gamfanteisio’n rhywiol ar blant a cham-drin plant yn rhywiol (CSEA) yn cael ei arwain drwy Grŵp Llywodraethu Strategol Agored i Niwed, a gadeirir gan Brif Gwnstabl Cynorthwyol Heddlu Surrey Macpherson. Mae hyn yn goruchwylio gweithgarwch tactegol a chydgysylltu drwy grŵp cyflawni Thematig CSAE dan arweiniad Prif Uwcharolygydd Heddlu Surrey, Chris Raymer. Mae cyfarfodydd yn adolygu data gwybodaeth reoli a thueddiadau, bygythiadau neu faterion cyfredol.

2.7 Ar hyn o bryd mae Heddlu Surrey yn disgwyl i'r strwythurau llywodraethu sydd yn eu lle ac y bydd y wybodaeth a gesglir ar gyfer y cyfarfodydd hyn yn cyd-fynd â'r gofynion ar gyfer goruchwyliaeth genedlaethol, fodd bynnag bydd hyn yn cael ei adolygu unwaith y caiff ei gyhoeddi.

2.8       Argymhelliad 3

2.9 Erbyn 31 Hydref 2023, dylai arweinydd Cyngor Cenedlaethol Penaethiaid yr Heddlu ar gyfer amddiffyn plant, cyfarwyddwr cyffredinol yr Asiantaeth Troseddu Cenedlaethol a phrif weithredwr y Coleg Plismona gytuno ar y cyd a chyhoeddi canllawiau interim ar gyfer yr holl swyddogion a staff sy’n ymdrin â phlant ar-lein. cam-drin rhywiol a chamfanteisio. Dylai'r arweiniad nodi eu disgwyliadau ac adlewyrchu canfyddiadau'r arolygiad hwn. Dylid ei ymgorffori mewn diwygiadau dilynol ac ychwanegiadau at arfer proffesiynol awdurdodedig.

2.10 Mae Heddlu Surrey yn aros i'r canllawiau dywededig gael eu cyhoeddi, ac mae'n cyfrannu at ddatblygiad hyn trwy rannu ein polisïau a'n prosesau mewnol sydd ar hyn o bryd yn darparu ymateb effeithlon a threfnus.

2.11     Argymhelliad 4

2.12 Erbyn 30 Ebrill 2024, dylai prif weithredwr y Coleg Plismona, mewn ymgynghoriad ag arweinydd Cyngor Cenedlaethol Penaethiaid yr Heddlu ar gyfer amddiffyn plant a chyfarwyddwr cyffredinol yr Asiantaeth Troseddau Cenedlaethol, ddylunio a sicrhau bod digon o ddeunydd hyfforddi ar gael i sicrhau bod y rheng flaen gall staff ac ymchwilwyr arbenigol sy’n delio â cham-drin a chamfanteisio’n rhywiol ar blant ar-lein dderbyn yr hyfforddiant cywir i gyflawni eu rolau.

2.13     Argymhelliad 5

2.14 Erbyn 30 Ebrill 2025, dylai prif gwnstabliaid sicrhau bod swyddogion a staff sy’n ymdrin â cham-drin a chamfanteisio’n rhywiol ar blant ar-lein wedi cwblhau’r hyfforddiant cywir i gyflawni eu rolau.

2.15 Mae Heddlu Surrey yn aros i'r hyfforddiant hwnnw gael ei gyhoeddi a bydd yn ei gyflwyno i'r gynulleidfa darged. Mae hwn yn faes sydd angen hyfforddiant penodol, wedi'i ddiffinio'n dda, yn enwedig o ystyried maint a natur newidiol y bygythiad. Mae darpariaeth sengl, ganolog o hyn yn rhoi gwerth da am arian.

2.16 Mae Tîm Ymchwilio Ar-lein Pedoffiliaid Heddlu Surrey (POLIT) yn dîm ymroddedig ar gyfer ymchwilio i gam-drin a chamfanteisio’n rhywiol ar blant ar-lein. Mae'r tîm hwn wedi'u cyfarparu'n dda ac wedi'u hyfforddi ar gyfer eu rôl gyda sefydlu strwythuredig, cymhwyster a datblygiad proffesiynol parhaus.

2.17 Mae asesiad anghenion hyfforddi yn mynd rhagddo ar hyn o bryd ar gyfer swyddogion y tu allan i POLIT yn barod ar gyfer derbyn deunydd hyfforddi cenedlaethol. Mae pob swyddog y mae'n ofynnol iddo weld a graddio delweddau anweddus o blant wedi'i achredu'n genedlaethol i wneud hynny, gyda'r darpariaethau lles priodol yn eu lle.

2.18     Argymhelliad 6

2.19 Erbyn 31 Gorffennaf 2023, dylai arweinydd Cyngor Cenedlaethol Penaethiaid yr Heddlu ar gyfer amddiffyn plant ddarparu'r offeryn blaenoriaethu newydd i gyrff gorfodi'r gyfraith. Dylai gynnwys:

  • amserlenni disgwyliedig ar gyfer gweithredu;
  • disgwyliadau clir ynghylch pwy ddylai ei ddefnyddio a phryd; a
  • i bwy y dylid dyrannu achosion.

Yna, 12 mis ar ôl i'r cyrff hynny roi'r offeryn ar waith, dylai arweinydd Cyngor Cenedlaethol Penaethiaid yr Heddlu ar gyfer amddiffyn plant adolygu ei effeithiolrwydd ac, os oes angen, gwneud diwygiadau.

2.20 Mae Heddlu Surrey ar hyn o bryd yn aros i'r offeryn blaenoriaethu gael ei gyflwyno. Yn y cyfamser mae offeryn a ddatblygwyd yn lleol ar waith i asesu risg a blaenoriaethu yn unol â hynny. Mae llwybr wedi'i ddiffinio'n glir ar gyfer derbyn, datblygu ac ymchwilio dilynol i atgyfeiriadau cam-drin plant ar-lein i'r Heddlu.

2.21     Argymhelliad 7

2.22 Erbyn 31 Hydref 2023, dylai’r Swyddfa Gartref ac arweinwyr perthnasol Cyngor Cenedlaethol Penaethiaid yr Heddlu ystyried cwmpas y Prosiect Trawsnewid Ymateb i Dreisio Fforensig i asesu dichonoldeb cynnwys achosion cam-drin plant yn rhywiol a chamfanteisio’n rhywiol ar-lein ynddo.

2.23 Mae Heddlu Surrey ar hyn o bryd yn aros am gyfarwyddyd gan arweinwyr y Swyddfa Gartref ac NPCC.

2.24     Argymhelliad 8

2.25 Erbyn 31 Gorffennaf 2023, dylai prif gwnstabliaid fodloni eu hunain eu bod yn rhannu gwybodaeth yn gywir ac yn gwneud atgyfeiriadau at eu partneriaid diogelu statudol mewn achosion o gam-drin a chamfanteisio’n rhywiol ar blant ar-lein. Mae hyn er mwyn gwneud yn siŵr eu bod yn cyflawni eu rhwymedigaethau statudol, gan roi amddiffyn plant wrth wraidd eu hymagwedd, a chytuno ar gynlluniau ar y cyd i amddiffyn plant sydd mewn perygl yn well.

2.26 Yn 2021 cytunodd Heddlu Surrey ar broses ar gyfer rhannu gwybodaeth gyda Gwasanaethau Plant Surrey cyn gynted â phosibl ar ôl nodi risg i blant. Rydym hefyd yn defnyddio llwybr atgyfeirio Swyddogion Dynodedig Awdurdodau Lleol (LADO). Mae'r ddau wedi'u gwreiddio'n dda ac yn destun craffu rheoleiddiol o bryd i'w gilydd.

2.27     Argymhelliad 9

2.28 Erbyn 31 Hydref 2023, dylai prif gwnstabliaid a chomisiynwyr heddlu a throseddu sicrhau bod y gwasanaethau a gomisiynir ganddynt i blant, a’r broses ar gyfer eu hatgyfeirio am wasanaethau cymorth neu therapiwtig, ar gael i blant yr effeithir arnynt gan gam-drin a chamfanteisio rhywiol ar-lein.

2.29 Ar gyfer plant sy’n ddioddefwyr sy’n byw yn Surrey, mae gwasanaethau a gomisiynir ar gael trwy The Solace Centre, (Canolfan Atgyfeirio Ymosodiadau Rhywiol – SARC). Mae'r polisi atgyfeirio wrthi'n cael ei adolygu a'i ailysgrifennu er eglurder. Disgwylir i hyn fod wedi'i gwblhau erbyn Gorffennaf 2023. Mae'r CHTh yn comisiynu Ymddiriedolaeth GIG Surrey and Borders i ddarparu STARS (Gwasanaeth Adfer Asesu Trawma Rhywiol, sy'n arbenigo mewn cefnogi a darparu ymyriadau therapiwtig i blant a phobl ifanc sydd wedi dioddef trawma rhywiol yn Surrey. Mae'r gwasanaeth yn cefnogi plant a phobl ifanc hyd at 18 oed sydd wedi'u heffeithio gan drais rhywiol Mae cyllid wedi'i ddarparu i alluogi ymestyn y gwasanaeth i gefnogi pobl ifanc hyd at 25 oed sy'n byw yn Surrey Mae hyn yn cau bwlch a nodwyd ar gyfer pobl ifanc yn dod i mewn i'r gwasanaeth yn 17+ oed a oedd wedyn yn gorfod cael eu rhyddhau o'r gwasanaeth yn 18 oed p'un a oedd eu triniaeth wedi'i chwblhau Nid oes gwasanaeth cyfatebol yn y Gwasanaethau Iechyd Meddwl Oedolion. 

2.30 Mae SCHTh Surrey hefyd wedi comisiynu prosiect YMCA WiSE (Beth yw Camfanteisio Rhywiol) i weithio yn Surrey. Mae tri gweithiwr WiSE wedi'u halinio ag Unedau Camfanteisio ar Blant a'u Colled ac yn gweithio mewn partneriaeth â'r heddlu ac asiantaethau eraill i gefnogi plant sydd mewn perygl o ddioddef camfanteisio'n rhywiol ar blant yn gorfforol neu ar-lein, neu sy'n profi hynny. Mae gweithwyr yn defnyddio dull sy’n seiliedig ar drawma ac yn defnyddio model cymorth cyfannol i adeiladu amgylcheddau diogel a sefydlog ar gyfer plant a phobl ifanc, gan gwblhau gwaith seico-addysgol ystyrlon i leihau a/neu atal y risg o gamfanteisio rhywiol yn ogystal â risgiau allweddol eraill.

2.31 Mae STARS a WiSE yn rhan o rwydwaith o wasanaethau cymorth a gomisiynir gan y CHTh – sydd hefyd yn cynnwys yr Uned Gofal i Ddioddefwyr a Thystion a Chynghorwyr Trais Rhywiol Annibynnol Plant. Mae’r gwasanaethau hyn yn cefnogi plant â’u holl anghenion wrth fynd drwy’r system gyfiawnder. Mae hyn yn cynnwys gwaith aml-asiantaeth cymhleth ar gyfer gofal cofleidiol yn ystod y cyfnod hwn ee gweithio gydag ysgol plant a gwasanaethau plant.  

2.32 Ar gyfer plant sy’n ddioddefwyr troseddau sy’n byw y tu allan i’r Sir, atgyfeirir trwy Un Pwynt Mynediad Heddlu Surrey, i’w gyflwyno i Hyb Diogelu Amlasiantaethol (MASH) ardal eu heddlu cartref. Mae polisi'r heddlu yn nodi'r meini prawf cyflwyno.

2.33     Argymhelliad 10

2.34 Dylai’r Swyddfa Gartref a’r Adran Gwyddoniaeth, Arloesedd a Thechnoleg barhau i gydweithio i wneud yn siŵr bod deddfwriaeth diogelwch ar-lein yn ei gwneud yn ofynnol i’r cwmnïau perthnasol ddatblygu a defnyddio offer a thechnolegau effeithiol a chywir i nodi deunydd cam-drin plant yn rhywiol, p’un a oedd yn flaenorol ai peidio. hysbys. Dylai'r offer a'r technolegau hyn atal y deunydd hwnnw rhag cael ei lanlwytho neu ei rannu, gan gynnwys mewn gwasanaethau wedi'u hamgryptio o'r dechrau i'r diwedd. Dylai hefyd fod yn ofynnol i gwmnïau leoli, symud ac adrodd am bresenoldeb y deunydd hwnnw i'r corff dynodedig.

2.35 Arweinir yr argymhelliad hwn gan gydweithwyr yn y Swyddfa Gartref a DSIT.

2.36     Argymhelliad 11

2.37 Erbyn 31 Gorffennaf 2023, dylai prif gwnstabliaid a chomisiynwyr heddlu a throseddu adolygu’r cyngor y maent yn ei gyhoeddi, ac, os oes angen, ei ddiwygio, i wneud yn siŵr ei fod yn gyson â deunydd ThinkUKnow (Camfanteisio ar Blant a’u Hamddiffyn Ar-lein) yr Asiantaeth Troseddu Cenedlaethol.

2.38 Mae Heddlu Surrey yn cydymffurfio â'r argymhelliad hwn. Heddlu Surrey yn cyfeirio ac yn cyfeirio at ThinkUKnow. Rheolir cynnwys trwy un pwynt cyswllt cyfryngau yn Nhîm Cyfathrebu Corfforaethol Heddlu Surrey ac mae naill ai'n ddeunydd ymgyrchu cenedlaethol neu'n cael ei gynhyrchu'n lleol trwy ein huned POLIT. Mae'r ddwy ffynhonnell yn gydnaws â deunydd ThinkUKnow.

2.39     Argymhelliad 12

2.40     Erbyn 31 Hydref 2023, dylai prif gwnstabliaid yn Lloegr fodloni eu hunain bod gwaith eu heddluoedd gydag ysgolion yn gyson â’r cwricwlwm cenedlaethol a chynhyrchion addysgol yr Asiantaeth Troseddu Cenedlaethol ar gam-drin a chamfanteisio’n rhywiol ar blant ar-lein. Dylent hefyd sicrhau bod y gwaith hwn yn cael ei dargedu yn seiliedig ar ddadansoddiad ar y cyd â'u partneriaid diogelu.

2.41 Mae Heddlu Surrey yn cydymffurfio â'r argymhelliad hwn. Mae swyddog atal POLIT yn Llysgennad Addysg Camfanteisio ar Blant a’u Hamddiffyn Ar-lein (CEOP) cymwys ac mae’n cyflwyno deunydd cwricwlwm CEOP ThinkUKnow i bartneriaid, plant ac i Swyddogion Ymgysylltu Ieuenctid yr heddlu i ymgysylltu ag ysgolion yn fwy rheolaidd. Mae proses ar waith i nodi mannau problemus o angen er mwyn darparu cyngor atal wedi'i dargedu'n benodol gan ddefnyddio deunydd CEOP, yn ogystal â chreu proses adolygu partneriaeth ar y cyd. Bydd hyn yn symud ymlaen i ddatblygu cyngor ac arweiniad ar gyfer swyddogion ymateb a thimau cam-drin plant, gan ddefnyddio deunydd CEOP yn yr un modd.

2.42     Argymhelliad 13

2.43 Ar unwaith, dylai prif gwnstabliaid fodloni eu hunain bod eu polisïau dyrannu troseddau yn sicrhau bod achosion cam-drin plant yn rhywiol a chamfanteisio’n rhywiol ar-lein yn cael eu dyrannu i’r rheini sydd â’r sgiliau a’r hyfforddiant angenrheidiol i ymchwilio iddynt.

2.44 Mae Heddlu Surrey yn cydymffurfio â'r argymhelliad hwn. Mae polisi dyrannu troseddau heddlu cyffredinol ar gyfer dyrannu cam-drin plant yn rhywiol ar-lein. Yn dibynnu ar y llwybr i rym mae hyn yn cyfeirio troseddau yn uniongyrchol at POLIT neu at y Timau Cam-drin Plant ym mhob Rhanbarth.

2.45     Argymhelliad 14

2.46 Ar unwaith, dylai prif gwnstabliaid sicrhau bod eu heddlu yn bodloni unrhyw amserlenni a argymhellir ar gyfer gweithgarwch sy'n targedu cam-drin a chamfanteisio'n rhywiol ar blant ar-lein, a threfnu eu hadnoddau i fodloni'r amserlenni hynny. Yna, chwe mis ar ôl i'r offeryn blaenoriaethu newydd gael ei roi ar waith, dylent gynnal adolygiad tebyg.

2.47 Mae Heddlu Surrey yn bodloni'r amserlenni a nodir ym mholisi'r heddlu ar gyfer amserlenni ymyrryd ar ôl cwblhau asesiad risg. Mae’r polisi mewnol hwn yn adlewyrchu’n fras y KIRAT (Adnodd Asesu Risg Rhyngrwyd Caint) ond mae’n ymestyn yr amserlenni perthnasol ar gyfer achosion risg Canolig ac Isel, i adlewyrchu’r meini prawf, argaeledd ac amserlenni a osodwyd ac a gynigir ar gyfer ceisiadau gwarant nad ydynt yn rhai brys gan Lysoedd a Thribiwnlysoedd Ei Mawrhydi Surrey. Gwasanaeth (HMCTS). Er mwyn lliniaru'r amserlenni estynedig, mae'r polisi yn cyfeirio cyfnodau adolygu rheolaidd i ailasesu risg ac uwchgyfeirio os oes angen.

2.48     Argymhelliad 15

2.49 Erbyn 31 Hydref 2023, dylai arweinydd Cyngor Cenedlaethol Penaethiaid yr Heddlu ar gyfer amddiffyn plant, prif swyddogion â chyfrifoldebau dros unedau troseddau trefniadol rhanbarthol a chyfarwyddwr cyffredinol yr Asiantaeth Troseddau Cenedlaethol (NCA) adolygu’r broses ar gyfer dyrannu cam-drin plant yn rhywiol a chamfanteisio’n rhywiol arnynt ar-lein. ymchwiliadau, fel eu bod yn cael eu hymchwilio gan yr adnodd mwyaf priodol. Dylai hyn gynnwys ffordd brydlon o ddychwelyd achosion i’r NCA pan fydd heddluoedd yn sefydlu bod angen galluoedd yr NCA ar yr achos i ymchwilio iddo.

2.50 Arweinir yr argymhelliad hwn gan NPCC a'r NCA.

2.51     Argymhelliad 16

2.52 Erbyn 31 Hydref 2023, dylai prif gwnstabliaid weithio gyda’u byrddau cyfiawnder troseddol lleol i adolygu ac, os oes angen, diwygio’r trefniadau ar gyfer gwneud cais am warantau chwilio. Mae hyn er mwyn sicrhau y gall yr heddlu sicrhau gwarantau yn gyflym pan fo plant mewn perygl. Dylai'r adolygiad hwn gynnwys dichonoldeb cyfathrebu o bell.

2.53 Mae Heddlu Surrey yn bodloni'r argymhelliad hwn. Gwneir cais am bob gwarant ac fe'i ceir gan ddefnyddio system archebu ar-lein gyda chalendr cyhoeddedig sy'n hygyrch i ymchwilwyr. Mae proses y tu allan i oriau wedi'i sefydlu ar gyfer ceisiadau gwarant brys, trwy Clark of the Court a fydd yn darparu manylion ynad ar alwad. Mewn achosion lle mae risg uwch wedi’i nodi ond nad yw’r achos yn bodloni’r trothwy ar gyfer cais am warant brys, mae mwy o ddefnydd o bwerau PACE wedi’i roi ar waith i sicrhau arestio a chwiliadau cynnar o eiddo.

2.54     Argymhelliad 17

2.55 Erbyn 31 Gorffennaf 2023, dylai arweinydd Cyngor Cenedlaethol Penaethiaid yr Heddlu ar gyfer amddiffyn plant, cyfarwyddwr cyffredinol yr Asiantaeth Troseddu Cenedlaethol a phrif weithredwr y Coleg Plismona adolygu ac, os oes angen, diwygio’r pecynnau gwybodaeth a roddir i deuluoedd y rhai a ddrwgdybir. i wneud yn siŵr eu bod yn gyson yn genedlaethol (er gwaethaf gwasanaethau lleol) a’u bod yn cynnwys gwybodaeth sy’n briodol i oedran plant yn y cartref.

2.56 Arweinir yr argymhelliad hwn gan NPCC, NCA a’r Coleg Plismona.

2.57 Yn y cyfamser mae Heddlu Surrey yn defnyddio pecynnau teulu a ddrwgdybir gan Lucy Faithfull Foundation, gan ddarparu'r rhain i bob troseddwr a'u teuluoedd. Mae pecynnau drwgdybiaeth hefyd yn cynnwys deunydd ar brosesau ymchwiliol ac yn cyfeirio at ddarpariaeth cymorth lles.

Lisa Townsend
Comisiynydd Heddlu a Throseddu Surrey