Dweud eich dweud – Comisiynydd yn gwahodd barn ar berfformiad 101 yn Surrey

Mae’r Comisiynydd Heddlu a Throsedd Lisa Townsend wedi lansio arolwg cyhoeddus yn gofyn am farn trigolion ar sut mae Heddlu Surrey yn ymateb i alwadau nad ydynt yn rhai brys ar y rhif difrys 101. 

Mae tablau cynghrair a gyhoeddwyd gan y Swyddfa Gartref yn dangos bod Heddlu Surrey yn un o’r heddluoedd gorau o ran ateb galwadau 999 yn gyflym. Ond mae prinder staff diweddar yng Nghanolfan Gyswllt yr heddlu wedi golygu bod galwadau i 999 wedi cael eu blaenoriaethu, ac mae rhai pobl wedi gorfod aros yn hir am alwadau i 101 i gael eu hateb.

Daw wrth i Heddlu Surrey ystyried mesurau i wella’r gwasanaeth mae’r cyhoedd yn ei dderbyn, megis staffio ychwanegol, newidiadau i brosesau neu dechnoleg neu adolygu’r gwahanol ffyrdd y gall pobl gysylltu. 

Gwahoddir preswylwyr i ddweud eu dweud yn https://www.smartsurvey.co.uk/s/PLDAAJ/ 

Dywedodd y Comisiynydd Lisa Townsend: “Rwy’n gwybod o siarad â thrigolion fod gallu cael gafael ar Heddlu Surrey pan fyddwch eu hangen yn bwysig iawn i chi. Mae cynrychioli eich llais mewn plismona yn rhan allweddol o’m rôl fel eich Comisiynydd, ac mae gwella’r gwasanaeth a gewch wrth gysylltu â Heddlu Surrey yn faes rwyf wedi bod yn rhoi sylw manwl iddo yn fy sgyrsiau â’r Prif Gwnstabl.

“Dyna pam fy mod yn awyddus iawn i glywed am eich profiadau o’r rhif 101, p’un a ydych wedi ei ffonio’n ddiweddar ai peidio.

“Mae angen eich barn er mwyn llywio’r penderfyniadau y mae Heddlu Surrey yn eu gwneud i wella’r gwasanaeth yr ydych yn ei dderbyn, ac mae’n hanfodol fy mod yn deall y ffyrdd yr hoffech i mi gyflawni’r rôl hon wrth osod cyllideb yr heddlu a chraffu ar berfformiad yr Heddlu.”

Bydd yr arolwg yn rhedeg am bedair wythnos tan ddiwedd dydd Llun, 14 Tachwedd. Bydd canlyniadau’r arolwg yn cael eu rhannu ar wefan y Comisiynydd a byddant yn llywio gwelliannau i wasanaeth 101 gan Heddlu Surrey.


Rhannwch ar: